Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Drogba tiết lộ thường xuyên động viên Salah

Thứ Tư 13/12/2017 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Chelsea, Didier Drogba tiết lộ anh thường xuyên động viên tiền vệ Mohamed Salah.

Didier Drogba và tiền vệ Mohamed Salah từng có thời gian chơi bóng cùng nhau tại Chelsea, ở thời điểm đó cầu thủ người Ai Cập không được trọng dụng và sau đó phải ra đi. Sau khi rời Stamford Bridge, sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1992 đã có sự thăng tiến vượt bậc. Mùa giải vừa qua anh chơi cực tốt trong màu áo Roma, sau đó cầu thủ này được Liverpool đưa về Anfield với mức giá 37 triệu bảng, đó là số tiền kỷ lục mà The kop chi ra cho một cầu thủ.
Drogba tiet lo ve tien ve Mohamed Salah hinh anh
Drogba và Salah khi còn thi đấu cho Chelsea
Trở lại Premier League, cầu thủ 25 tuổi đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Tiền vệ Salah đang là một trong những ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất giải đấu. Anh dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh với 13 bàn thắng, nếu tính trên mọi mặt trận cầu thủ sinh năm 1992 đã có 19 bàn sau 24 trận. Salah đang là ngôi sao nổi bật nhất trên hàng công của Lữ đoàn đỏ, những đóng góp của anh giúp đội bóng thành phố Cảng có mặt trong Top 4 ở Premier League và vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí đầu bảng.
Hạ gục Huddersfield, người hùng của Chelsea nói gì?
Mặc dù đang đứng sau Man City với khoảng cách 11 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận), nhưng tiền vệ Willian vẫn chưa hết hy vọng vô địch.
Huyền thoại Chelsea, Didier Drogba tiết lộ anh thường xuyên động viên tiền vệ Salah: “Cậu ấy gặp khó khăn tại Chelsea, có thời điểm cậu ấy nhắn tin cho tôi kể việc không thể có được phong độ tốt nhất và không được ra sân thường xuyên. Tôi nói với cậu ấy vấn đề chỉ là thời gian và sự tự tin. Khi bạn có sự tự tin, mọi thứ có thể xảy ra. Khi cậu ấy rời Chelsea tới Italia, tôi vẫn thường xuyên trò chuyện và động viên cậu ấy. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy có sự tiến bộ rất lớn”.
Drogba tiet lo ve tien ve Mohamed Salah hinh anh 2
Salah đang chơi cực tốt ở thời điểm hiện tại
“Những gì Salah thể hiện ở thời điểm hiện tại không khiến tôi bất ngờ, tôi biết tài năng của cậu ấy, tôi hiểu rằng sẽ có thời điểm cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Liverpool đã rất đúng đắn khi đưa về Salah, cho đến thời điểm hiện tại cậu ấy xứng đáng là tân binh tốt nhất của Premier League ở Hè 2017. Tôi nghĩ rằng Salah hoàn toàn có thể ghi được trên 20 bàn ở giải Ngoại hạng Anh mùa này”, huyền thoại Chelsea tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X