Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba "nhắc khéo" CĐV nhà tôn trọng Lampard

Thứ Sáu 19/09/2014 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này trận cầu tâm điểm giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra và mọi sự chú ý đang đổ dồn về Frank Lampard. Trước trận đấu, Didier Drogba cũng đã lên tiếng đề nghị người hâm mộ Chelsea tôn trọng một tượng đài của đội bóng.

Lampard rất có thể sẽ chạm trán với Chelsea vào cuối tuần này
Lampard rất có thể sẽ chạm trán với Chelsea vào cuối tuần này

Chủ nhật tuần này, trận cầu đáng chú ý nhất vòng 5 Premier League sẽ diễn ra trên sân Etihad của nhà ĐKVĐ. Người hâm mộ không chỉ chờ đợi màn so tài cao thấp giữa hai ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi Vương mà còn chờ đợi sự đối đầu giữa Frank Lampard và đội bóng cũ.

Trước khi mùa giải năm ngoái kết thúc, có nằm mơ các CĐV Chelsea cũng không nghĩ họ sẽ phải đối đầu với Lampard, một trong những huyền thoại của đội bóng và hiện giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được cho Chelsea. Thế nhưng việc Lampard gia nhập New York City, đội bóng “sân sau” của Man City và sau đó lại được chính The Citizens mượn trong bối cảnh giải nhà nghề Mỹ chưa khởi tranh vô tình đã đẩy Lampard đến bên kia chiến tuyến với đội bóng cũ.

Trước trận đấu, đã có những thông tin cho rằng Lampard sẽ khó lòng tránh khỏi những tiếng dè bỉu nếu ra sân đối đầu Chelsea. Chính vì thế tiền đạo Didier Drogba, một cái tên vĩ đại khác của Chelsea đã phải lên tiếng “nhắc khéo” các CĐV đội bóng: “Không quan trọng anh ấy đang thi đấu cho đội bóng nào, anh ấy luôn thuộc về chúng ta. Vì tất cả những gì đã làm trong quá khứ, anh ấy luôn mãi khắc ghi vào lịch sử Chelsea. Anh ấy đã rất nhiều lần làm khán giả phấn khích trên khán đài".

Đồng thời Drogba cũng tỏ vẻ nuối tiếc khi không có cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ nhưng anh cũng rất mong đợi việc được gặp lại Lampard trong trận đấu sắp tới: "Quả là đáng tiếc lúc tôi quay trở lại thì anh ấy đã không còn ở đây nữa nhưng tôi biết chắc rằng mình sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được gặp lại anh ấy. Lampard sẽ mãi là một phần không thể tách rời của CLB này và các CĐV biết rất rõ chuyện đó. Vì thế tôi tin tưởng rằng mọi người sẽ cư xử tốt với anh ấy".

Trong lần tái ngộ vào ngày Chủ nhật tới, nếu như Lampard ra sân, đó sẽ là lần đầu tiên sau 13 năm anh phải chiến đấu chống lại Chelsea. Tại Stamford Bridge, tiền vệ 35 tuổi này đã giành 11 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng và ghi được 211 bàn thắng, trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Chelsea.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X