Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba lên tiếng về việc quay trở lại Premier League cứu rỗi Chelsea

Chủ Nhật 29/11/2015 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của The Blues, Didier Drogba cho biết anh rất sẵn lòng được trở lại Premier League thi đấu theo dạng cho mượn nhưng không phải là ở mùa giải năm nay.

Drogba len tieng ve viec quay tro lai Premier League cuu roi Chelsea hinh anh
Drogba chưa muốn trở lại Chelsea vào thời điểm này
Đội bóng thành London hiện đang trải qua một khởi đầu vô cùng bết bát khi chỉ kiếm được 14 điểm sau 13 vòng đấu đầu tiên, đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và cách không xa so với những đội bóng cầm đèn đỏ. Họ đã thua tới 7 trận ở Premier League mùa này và phải nhận 23 bàn thua – chỉ ít hơn hai đội bóng đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng là Bournemouth và Sunderland.

Có rất nhiều lý do để đổ lỗi cho thực trạng đáng chán này và một trong số đó chính là việc HLV Mourinho không có trong đội hình một tiền đạo thực sự chất lượng. Diego Costa sau một mùa giải thi đấu vô cùng nổi bật đã sa sút rất nhiều và không còn ghi bàn thường xuyên như trước, thậm chí cầu thủ người Tây Ban Nha còn vừa bị “người đặc biệt” đẩy lên băng ghế dự bị trong trận derby London với Tottenham để sử dụng một cầu thủ không có sở trường đá tiền đạo là Eden Hazard. Trong khi đó, những cống hiến của Remy và Falcao mỗi khi ra sân là gần như bằng không và khó có thể hy vọng hai cái tên kể trên có thể gánh vác được trọng trách ghi bàn của đội bóng.
Số 10 xuất sắc nhất của Mourinho? Không phải Eden Hazard
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho tin rằng Eden Hazard không có đủ khả năng để chơi thường xuyên trong vai trò của một tiền vệ hộ công tại Chelsea. Đồng thời,...
Vì thế, gần đây đã có những tin đồn HLV Jose Mourinho đang dự tính tái hợp với tiền đạo huyền thoại của đội bóng là Didier Drogba. Đây là điều không hiếm gặp bởi giải đấu nhà nghề Mỹ sẽ kết thúc vào tháng 12 và các cầu thủ được nghỉ trọn quý I năm sau. Về chuyên môn, phong độ của Drogba cũng không hề giảm sút cho dù đã bước sang tuổi 37. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ra sân thi đấu cho đội bóng áo xanh được 40 trận mùa trước và cũng đóng góp được tới 7 bàn thắng, hầu hết đều là quan trọng cho Chelsea và là một sự thay thế chất lượng mỗi khi Diego Costa chấn thương. Mùa này, sau khi chuyển tới Mỹ thi đấu cho CLB Montreal Impact, Drogba cũng đã có tới 12 pha lập công sau 14 trận ra sân.

Có thể thấy Drogba cũng rất muốn được quay trở về để kéo đội chủ sân Stamford Bridge khỏi vũng lầy khủng hoảng. Tuy nhiên, đó sẽ là câu chuyện của mùa giải năm sau vì hiện giờ cầu thủ sinh năm 1978 đang tập trung hết sức để cống hiến cho đội bóng mới. Phát biểu trên kênh Sky Sports, chân sút tới từ châu Phi cho hay: “Tôi rất vinh dự nếu được trở lại Premier League chơi bóng cho Chelsea nhưng tôi nghĩ tôi cần phải nghỉ ngơi, quan tâm tới gia đình nhiều hơn và rồi trở lại Montreal để có một mùa giải tuyệt vời cùng với họ vào năm sau.”

Xem video voi rừng Drogba lập 2 siêu phẩm đánh gót chỉ trong 2 phút:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X