Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba: Khả năng MU thắng là cao hơn !

Thứ Sáu 18/05/2007 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu ngày hôm nay, chân sút số một của Chelsea, Didier Drogba đã cho biết anh nghĩ rằng khả năng giành chiến thắng của Manchester United trong trận chung kết FA Cup là cao hơn Chelsea.

Sau trận hòa tẻ nhạt ở vòng đấu áp chót, rất nhiều người hy vọng trận chung kết FA Cup sẽ là một cuộc thư hùng thật sự giữa hai đội bóng mạnh nhất tại Premiership vào thời điểm hiện tại.

Mới đây Drogba đã giành được danh hiệu Chiếc giầy vàng của Premiership

Trước thềm trận đấu, tiền đạo số một của Chelsea đã cho biết :" Tôi nghĩ hai đội có lực lượng khá đồng đều. Cả họ và chúng tôi đều đã đi đến được bán kết Champions League tuy nhiên những gì mà họ đã làm được tại Premiership làm cho tôi có cảm giác khả năng giành chiến thắng của Manchester United là cao hơn."

"Đó sẽ là một khoảnh khắc trọng đại đối với tôi. Theo như tôi nhớ trận đấu cuối cùng tại sân Wembley cũ chính là một trận chung kết FA Cup giữa Manchester United và Liverpool, ở trận đấu đó Eric Cantona đã ghi được một bàn thắng tuyệt vời. Cũng chính tại đây, đội tuyển Pháp đã hạ gục Anh với 2 bàn thắng của Nicolas Anelka."

Drogba cũng thừa nhận danh sách chấn thương dài dằng dặc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ của Chelsea trong trận đấu sắp tới tuy nhiên cầu thủ người Bờ Biển Ngà này tỏ ra rất quyết tâm.

"Khi có quá nhiều cầu thủ quan trọng bị chấn thương, bạn sẽ phải tìm cách khác để chiến thắng. Mọi người sẽ cần phải chơi hơn 100% phong độ. Tôi tin rằng đó sẽ là một trận chung kết hay."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X