Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Drogba: "Hazard là huyền thoại Chelsea dù ra đi ngay hè này"

Thứ Sáu 29/03/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Didier Drogba khẳng định Eden Hazard đã cống hiến đủ nhiều để được xem là huyền thoại Chelsea dù có đến Real Madrid ngay hè này.
Hợp đồng của Hazard sẽ đáo hạn vào năm 2020. Chelsea đang quyết tâm giữ chân ngôi sao người Bỉ với một bản hợp đồng 5 năm và biến anh thành cầu thủ được trả lương nhiều nhất của đội bóng.

Nhưng sự quan tâm của Real Madrid khiến việc đàm phán gặp nhiều vấn đề hơn. Hazard cũng từng thừa nhận rằng được chơi cho Real Madrid là một giấc mơ. Vào thời điểm này, thần tượng của Hazard là Zidane đã trở lại Bernabeu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Drogba Hazard là huyền thoại Chelsea dù ra đi ngay hè này hình ảnh

Drogba khẳng định Hazard là huyền thoại Chelsea dù ra đi ngay hè này


Drogba tỏ ra khá ấn tượng với sự tiến bộ của Hazard kể từ khi cả hai còn chơi cùng nhau cách đây 4 năm. Và Drogba cho rằng Hazard đã trở thành một huyền thoại ở sân Stamford Bridge với những cống hiến của mình.

“Cậu ấy bây giờ sắc bén hơn nhiều. Hazard đang chơi hiệu quả và tôi vui mừng khi thấy điều đó. Cậu ấy đang dẫn dắt đội bóng, gánh vác nhiều trách nhiệm và làm tốt công việc của mình.

Hazard đặt kỳ vọng vào bản thân và các đồng đội rất cao bởi vì cậu ấy luôn muốn chiến thắng. Đôi khi khát khao này giúp bạn làm được nhiều điều.

Hazard là một huyền thoại của Chelsea bất chấp có gì xảy ra đi chăng nữa. Hãy nhìn vào những gì cậu ấy đạt được trong 6 năm ở CLB. Cậu ấy vô địch Premier League 2 lần, giành FA Cup và từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.

Cậu ấy mang đến một điều mà chúng ta không có trong thời gian dài. Người gần nhất có khả năng tạo khác biệt như Hazard tôi nghĩ là Gianfranco Zola”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X