Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Draxler lên tiếng trước tin đồn đầu quân cho Arsenal

Thứ Sáu 18/08/2017 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Julian Draxler đang được liên hệ chuyển tới Arsenal nhưng ngôi sao của Paris Saint-Germain khẳng định sẽ không để những tin đồn này ảnh hưởng tới sự tập trung của anh trước các trận đấu sắp tới.
Draxler len tieng truoc tin don dau quan cho Arsenal hinh anh
Draxler khẳng định đang tập trung tối đa để thi đấu cho PSG

Julian Draxler không góp mặt trong hai trận đấu đầu tiên của PSG ở Ligue 1 mùa giải này. Anh được đội bóng thủ đô nước Pháp cho phép nghỉ ngơi lâu hơn sau khi đã tham dự những trận đấu ở giải Confed Cup cùng đội tuyển Đức vào mùa hè vừa qua.

Sau vài năm rối ren, Draxler có vẻ như đã tìm được bến đỗ lâu dài là Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, sự có mặt của bản hợp đồng kỷ lục thế giới Neymar một lần nữa đã đặt tương lai của Draxler vào một trạng thái thiếu chắc chắn.

Vào hôm qua, tờ L’Equipe khẳng định ngôi sao 23 tuổi đã nhận được thông báo rằng anh không có đủ những tiềm năng như HLV Unai Emery yêu cầu. PSG cũng đang cần phải bán đi một trong những cầu thủ của mình để giảm thiểu khả năng vi phạm luật Công bằng tài chính sau khi đã bỏ ra tới 198 triệu bảng để chiêu mộ siêu sao Neymar.
Arsene Wenger và từng bước chậm chắc cùng Arsenal
Chẳng cần đao to búa lớn, Arsenal vẫn vững tin trên đúng con đường của mình với những thay đổi dần dà, xuất phát từ tư tưởng cởi mở hơn, mới mẻ hơn của vị Giáo...

Nhưng dựa theo bức ảnh mới nhất mà Draxler cập nhật trên trang Instagram cá nhân, có vẻ như cầu thủ người Đức đang cố gắng giữ một trạng thái tích cực nhất. Theo đó, Draxler đăng ảnh anh đang ở phòng gym cùng với thông điệp ngắn gọn: “Mùa giải mới, phải tập trung hơn”.

Người đại diện Roger Witterman của Draxler cũng đang cố gắng bác bỏ mọi tin đồn liên quan đến việc ra đi của thân chủ. Ông khẳng định cựu cầu thủ Schalke đã thích nghi được với cuộc sống tại thủ đô nước Pháp và chưa có ý định rời đi. Chia sẻ trên tờ Bild, ông cho biết:

“Draxler sẽ ở lại và sẽ không bị bán trong mùa hè này. Paris Saint-Germain đang xây dựng một tập thể những cầu thủ tốt nhất trên thế giới và Draxler là một trong số đó. Cậu ấy vẫn tiếp tục trở thành một phần của tập thể này”.

Hiện tại, Arsenal đang cố gắng tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh. Thomas Lemar là cái tên mà Pháo thủ liên hệ trước đây nhưng không nhận được sự đồng thuận từ Monaco. Và nhiều khả năng đội bóng thành London cũng sẽ tiếp tục phải nhận thất bại ở vụ Draxler.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X