Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund thúc giục Chelsea mua Aubameyang

Chủ Nhật 16/07/2017 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Dortmund khẳng định họ sẽ chờ thêm vài ngày nữa xem có đội bóng nào gửi lời đề nghị với tiền đạo Aubameyang hay không.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Aubameyang đã chơi rất tốt trong màu áo Dortmund. Chân sút người Gabon ghi 31 bàn ở Bundesliga, qua đó trở thành Vua phá lưới. Mùa giải trước đó nữa anh cũng có được 25 bàn ở giải đấu cao nhất của bóng đá Đức. Sự ổn định của chân sút sinh năm 1989 đang giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Khả năng Aubameyang ra đi là hoàn toàn có thể bởi anh muốn được hưởng lương cao hơn và có thể hướng đến những danh hiệu lớn.
Dortmund thuc giuc Chelsea mua tien dao Aubameyang hinh anh
Aubameyang đang được Chelsea quan tâm
Chelsea được cho là đội bóng đang quyết tâm có được tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang nhất. The Blues đang cần một trung phong chất lượng để thay thế Diego Costa. Có tin cho rằng đội bóng của nước Anh chấp nhận chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài đội chủ sân Stamford Bridge thì PSG cũng muốn có ngôi sao 28 tuổi, song đội bóng nước Pháp chỉ chấp nhận chi ra tối đa 55 triệu bảng cho thương vụ này.
Chelsea thà giữ Costa còn hơn mua Morata
Huyền thoại Marcel Desailly tin rằng Aubameyang là một lựa chọn chuyển nhượng tốt hơn hẳn Morata. Ông cũng khẳng định nếu The Blues không thể chiêu mộ cầu thủ...
Song trong một diễn biến mới nhất, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund khẳng định chưa hề có đội bóng nào hỏi mua chân sút người Gabon. Ông nói với Welt am Sonntag : "Chúng tôi chưa có bất cứ một đề nghị nào. Chúng tôi sẽ đợi thêm vài ngày nữa chứ không thể đợi lâu được. Chúng tôi cần tính toán cho mùa giải tới một cách sớm nhất. Cá nhân tôi sẽ thích cậu ấy ở lại. Song nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý chúng tôi sẽ xem xét”.
Dortmund thuc giuc Chelsea mua tien dao Aubameyang hinh anh 2
Dortmund thúc giục những đội bóng muốn có Aubameyang nhanh chóng đưa ra lời đề nghị
Tiền vệ Mario Gotze đã trở lại tập luyện kể từ tháng 2 sau khi mắc căn bệnh rối loạn chuyển hóa, Watzke cho rằng ngôi sao người Đức đã sẵn sàng đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Dortmund mùa tới: “Cậu ấy có tình yêu rất lớn với trái bóng, Mario đã cố gắng phục hồi và cậu ấy đã thành công. Cậu ấy đã có thể tập luyện trở lại. Mario nói rằng cậu ấy cảm thấy tốt và đã sẵn sàng ra sân trở lại. Tôi hy vọng sẽ không có bất kỳ điều gì khó khăn đến với cậu ấy”.
 >> Bao bong da <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X