Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund rút khỏi thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho từ MU

Thứ Năm 06/07/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund quyết định rút khỏi thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho từ Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Dortmund đã chia tay Jadon Sancho với mức phí chuyển nhượng 75 triệu Bảng vào năm 2021. Tuy vậy, cầu thủ người Đức không thể tạo ra được ảnh hưởng như kỳ vọng tại sân Old Trafford và những câu hỏi về tương lai của anh đang được đặt ra.

Sancho
Dortmund rút khỏi thương vụ chiêu mộ Sancho từ MU

Dortmund đã hỏi mượn Sancho ở kỳ chuyển nhượng hè này. Man United nhanh chóng từ chối và tờ Daily Mail khẳng định Dortmund sẽ không quay trở lại với lời đề nghị thứ hai. Thay vào đó, Dortmund sẽ đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ 17 tuổi là Julien Duranville. Sao trẻ này được kỳ vọng sẽ nhận cơ hội thi đấu ở đội một Dortmund vào mùa giải 2023/24.

Dortmund cũng đã chuyển hướng sang những mục tiêu chuyển nhượng khác. Tuyển thủ Mỹ Weston McKennie đã lọt vào tầm ngắm của Dortmund. Phía Juventus sẵn sàng chia tay ngôi sao người Mỹ, sau khi đã để McKennie chuyển đến Leeds theo dạng cho mượn ở nửa sau mùa giải năm ngoái.

Ở mùa giải vừa qua, Jadon Sancho đã thể hiện tương đối tích cực trong giai đoạn đầu mùa nhưng dần dần chơi tệ hơn. Có giai đoạn anh phải tập luyện theo giáo án riêng do HLV Ten Hag chỉ đạo để cải thiện về thể lực lẫn tâm lý.

Tổng cộng, Sancho ra sân 41 lần trên mọi đấu trường cho Man United, ghi được 7 bàn thắng và 3 kiến tạo. Sancho được xuất phát 29 lần và được trao cơ hội nhiều hơn trong giai đoạn cuối mùa. Dù vậy, Sancho chưa nắm bắt những cơ hội này một cách tốt nhất và vẫn còn nhiều việc phải làm để trở thành trụ cột của MU trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X