Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund ra tối hậu thư cho MU vụ săn đuổi Sancho

Thứ Hai 21/06/2021 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United nhận được yêu cầu từ phía Dortmund và nếu không thể đáp ứng, họ sẽ phải từ bỏ thương vụ với Jadon Sancho.

Manchester United đã được Borussia Dortmund đưa ra tối hậu thư liên quan đến việc chuyển nhượng Jadon Sancho. Theo thông tin mà talkSPORT có được, đội bóng Đức muốn “Quỷ đỏ” đặt lên bàn đàm phán số tiền 77 triệu bảng (khoảng 90 triệu euro) cộng với một số khoản phí trả sau tùy thành tích của cầu thủ.

Điểm tin bóng đá sáng 11/6: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho
MU đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho

Sancho được hiểu là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU. Nhưng đại gia Premier League thì vẫn chưa đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng với CLB chủ quản của anh.

Mùa hè năm ngoài, MU đã cố gắng ký hợp đồng với Sancho. Nhưng họ không sẵn lòng trả mức phí lên tới 100 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu. Đầu tuần này, có tin MU đã gửi đề nghị 75 triệu bảng cho Sancho thay cho những lần liên hệ bị từ chối trước đó.

Dù vậy, nỗ lực của MU đến nay vẫn chưa làm hài lòng Dortmund. Đội bóng Đức muốn hoàn tất thỏa thuận trước khi bước vào đợt tập huấn trước mùa giải vào ngày 23 tháng 7.

Jadon Sancho
Nhưng "Quỷ đỏ" chưa thuyết phục được Dortmund nhả người

Sancho hiện đang cùng ĐT Anh tham dự Euro 2020. Trước giải đấu, mũi công 21 tuổi khẳng định rằng bất kỳ đồn đoán nào xung quanh tương lai sẽ không ảnh hưởng đến phong độ của anh.

Sancho nói với talkSPORT: “Tôi cảm thấy vui với những đồn đoán. Chúng luôn xuất hiện, đặc biệt là khi bạn làm tốt. Vấn đề nằm ở thể hiện của bạn trên sân cỏ. Bạn phải tiếp tục làm những gì bạn đang làm. Nếu làm được, mọi việc khác sẽ không thành vấn đề.”

“Quan trọng vẫn là chuyên môn và đó là điều tôi đang tập trung vào lúc này.”

Sancho rời một đội bóng thành Manchester khác là Man City tới Dortmund khi mới 17 tuổi vào tháng 8 năm 2017. Tiền đạo này đã có 50 bàn thắng và 64 đường kiến tạo trong 137 lần ra sân cho đội bóng Đức. Mùa trước, anh có 16 bàn và 20 kiến tạo trên mọi đấu trường.
 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X