Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund muốn mượn Mkhitaryan vào tháng 1

Thứ Hai 14/11/2016 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ban lãnh đạo Dortmund vừa gây sốc với ý định mượn lại tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Hè qua, M.U đã bỏ ra 26 triệu bảng để có tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund. Cầu thủ sinh năm 1989 cực kỳ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay thậm chí là tiền đạo cắm. Sự đa dạng của cầu thủ này cho phép Mourinho có thể sử dụng nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau mà vẫn đem lại hiệu quả cần thiết. Mùa giải vừa qua, Mkhitaryan đã chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Cầu thủ 27 tuổi đá 31 trận ở Bundesliga, anh ghi 11 bàn và kiến tạo 15 lần. Anh được bình chọn là Cầu thủ hay nhất Bundesliga mùa 2015/16.
Dortmund muon muon lai tien ve Henrikh Mkhitaryan  hinh anh
Mkhitaryan không được Mourinho trọng dụng
Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, Mkhitaryan được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo M.U. NHM Quỷ đỏ kỳ vọng sự xuất hiện của cầu thủ này sẽ mang đến một diện mạo mới cho hàng công đội nhà. Tuy nhiên, những gì anh trình diễn chỉ đem lại sự thất vọng. Những vòng đấu đầu tiên, cầu thủ này đều phải ngồi dự bị. Trận derby thành Manchester là trận đấu đầu tiên mà cầu thủ 27 tuổi đá chính ở Premier League, nhưng Mkhitaryan tiếp tục khiến NHM Man đỏ ngao ngán. Trong cả trận đấu Mkhitaryan chỉ tung ra duy nhất một cú đá không trúng đích.
Mkhitaryan bất ngờ lên tiếng ca ngợi Mourinho
Không được HLV Jose Mourinho trọng dụng, tuy nhiên tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vẫn cảm thấy nể phục và dành những lời khen cho ông thầy của mình.
Màn trình diễn thất vọng đó khiến Mkhitaryan mất điểm trong mắt Mourinho. Từ đó đến nay ông rất kiếm khi sử dụng cầu thủ này. Thậm chí vị chiến lược gia người Bồ còn khẳng định Mkhitaryan cần phải cải thiện rất nhiều thứ nếu muốn đá chính tại Old Trafford. Việc cựu sao Dortmund không được ra sân là sự đáng tiếc rất lớn, bởi với nhiều người anh vẫn là một cầu thủ tài năng với những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu.
Dortmund muon muon Mkhitaryan vao thang 1 hinh anh 2
Dortmund muốn mượn Mkhitaryan
Chứng kiến Mkhitaryan bị ghẻ lạnh ở Old Trafford, Dortmund đã lên kế hoạch mượn lại cầu thủ 27 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Họ sẽ chính thức cử đại diện đến đàm phán với M.U. Sẽ rất khó để biết quyết định của Quỷ đỏ ở thương vụ này. Rõ ràng trong một mùa giải mà họ tham dự rất nhiều đấu trường thì Mourinho vẫn cần đến sự xuất hiện của Mkhitaryan. Ngược lại, khả năng M.U để cầu thủ này trở lại Dortmund để được ra sân thường xuyên hơn, qua đó lấy lại phong độ cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X