Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund muốn giải cứu Sancho khỏi Man United

Thứ Tư 03/01/2024 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ cánh Jadon Sancho của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Dortmund muốn giải cứu Sancho khỏi Man United

Dortmund và Man United đang đàm phán về một thương vụ mượn đến hết mùa giải. Sancho có thể trở lại đội bóng cũ Dortmund, nơi mà anh từng thi đấu thăng hoa trước đây.

RB Leipzig muon muon Jadon Sancho vao thang 1 nam 2024
Dortmund muốn giải cứu Sancho khỏi Man United

Man United chiêu mộ Sancho từ Dortmund vào mùa hè năm 2021 với mức giá 73 triệu Bảng. Hợp đồng của Sancho với MU còn thời hạn tới năm 2026. “Quỷ đỏ” cũng còn lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Sancho không thi đấu cho MU kể từ chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest hôm 26/8. Cầu thủ người Anh có mâu thuẫn với HLV Ten Hag sau khi bị chỉ trích về thái độ trên sân tập.

Man United đã tìm kiếm đối tác để thanh lý Sancho trong thời gian qua. Và giờ đây Sancho có thể quay trở lại Dortmund để hướng tới mục tiêu hồi sinh sự nghiệp đang lao dốc của mình.

Gần đây, Sir Jim Ratcliffe đã mua lại 25% cổ phần của Man United và chính thức nắm quyền điều hành mảng bóng đá. Tỷ phú người Anh sẽ được tham vấn về trường hợp của Jadon Sancho.

Sự có mặt của Sir Jim hứa hẹn sẽ giúp Man United thay đổi về khía cạnh chuyển nhượng và tạo ra được văn hóa tốt. “Quỷ đỏ” bây giờ sẽ lựa chọn cách tiếp cận nghiêm khắc với các cầu thủ. Họ sẵn sàng hủy hợp đồng nếu điều này tốt cho câu lạc bộ. Phương án này đang được lên sẵn với trường hợp của Sancho. Nếu như MU không tìm được bến đỗ cho Sancho, họ sẽ hủy hợp đồng thay vì cố gắng thu về tiền chuyển nhượng từ cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X