Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund lên tiếng về việc nhả HLV Tuchel cho Arsenal

Thứ Hai 13/02/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành của Dortmund mới lên tiếng phủ nhận về việc HLV Thomas Tuchel sẽ đầu quân cho Arsenal trong tương lai gần.


Với 10 điểm tròn kém hơn ngôi đầu của Chelsea, Arsenal đối mặt với nguy cơ tiếp tục không thể vươn tới ngôi vô địch tại Premier League. Khi mà Champions League là một giấc mơ xa vời còn cúp FA không đủ để làm thỏa mãn mong muốn của người hâm mộ, tương lai của HLV Arsene Wenger càng bị đặt dấu hỏi. Làn sóng kêu gọi “Giáo sư” ra đi đã xuất hiện tràn lan và lãnh đạo của Arsenal cũng không thể làm ngơ.

Dortmund len tieng ve viec nha HLV Tuchel cho Arsenal hinh anh
Sếp Dortmund lên tiếng về tương lai HLV Tuchel

Hợp đồng của Wenger với Arsenal chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải này và đôi bên đều chưa từng khẳng định rằng sẽ nối dài sự cộng tác đã kéo dài hơn 20 năm. Một danh sách những ứng viên tiềm tàng có thể ngồi ghế nóng tại sân Emirates trong tương lai đã được báo giới liệt kê bao gồm Max Allegri (Juventus), Rafael Benitez (Newcastle), Leonardo Jardim (Monaco) và đặc biệt là Thomas Tuchel của Borussia Dortmund, người được cho là rất phù hợp với phong cách Arsenal theo đuổi.

Chỉ có điều trong một phát biểu gần đây, Tuchel khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc tại Dortmund. Và giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của đội bóng Đức lại thêm một lần khiến những người đứng đầu Arsenal buồn lòng khi xác nhận không có chuyện họ nhả người cho đối tác từ nước Anh.

“Sự thật là chưa có đại diện nào của Arsenal liên lạc với chúng tôi. Tất cả mới chỉ nằm trong tưởng tượng của một số người”, Watzke nói trên truyền hình. “Vào một thời điểm nào đó trong mùa hè tới, chúng tôi sẽ ngồi lại và phân tích mùa giải năm nay. Hợp đồng của Tuchel vẫn còn tới năm 2018 và tôi không thể tìm ra lý do gì ông ấy sẽ rời nơi đây trong lúc này.”

Nếu phải tìm ra một lý do cho Watzke về việc Tuchel có thể chia tay Dortmund thì đó là việc đội bóng này đã sa sút tại Bundesliga. Với thất bại 1-2 trước đội cuối bảng Darmstadt, họ đã giậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH với 15 điểm kém hơn ngôi đầu của Bayern Munich và cũng chỉ hơn đội xếp sau Hoffenheim chỉ số phụ. 

Thêm một ứng viên thay thế Wenger tại Arsenal lộ diện
Arsenal mới đưa HLV Rafa Benitez vào danh sách những ứng viên có thể lên ngồi ghế nóng tại sân Emirates thay Arsene Wenger.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X