Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund lên tiếng về khả năng bán Sancho cho MU

Thứ Tư 13/03/2019 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund không bán Jadon Sancho cho MU, đó là thông tin được Giám đốc thể thao Michael Zorc của đội bóng nước Đức khẳng định.

Sancho không phải để bán


Mùa giải này, cầu thủ tấn công Jadon Sancho là một trong những ngôi sao chơi nổi bật nhất của Dortmund. Cầu thủ 18 tuổi ghi 8 bàn thắng và cung cấp 10 kiến tạo sau 25 lần ra sân. Ngôi sao người Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể dạt dánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm.
Dortmund khong ban Sancho cho MU

Dortmund không bán Sancho cho MU


Sancho nổi bật với tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Cầu thủ sinh năm 2000 cũng có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Nếu tiếp tục phát triển sao trẻ người Anh có thể trở thành một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Sancho được nhiều CLB lớn quan tâm. Tottenham và Liverpool muốn có ngôi sao của Dortmund, MU cũng muốn mua Jadon Sancho. Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, Dortmund không bán Jadon Sancho cho MU, đó là thông tin được Giám đốc thể thao Michael Zorc của đội bóng nước Đức khẳng định.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Dortmund, cậu ấy là tương lai của đội bóng. Còn lâu chúng tôi mới chốt giá bán Sancho. Cậu ấy là tài sản vô giá của Dortmund, cậu ấy không phải để bán. Ngay cả những CLB tốt nhất thế giới hỏi mua Sancho chúng tôi cũng từ chối”.

“Sancho đang thi đấu rất tốt ở mùa giải này, chúng tôi tin rằng cậu ấy còn có thể trưởng thành hơn nữa. Cậu ấy đang hạnh phúc ở Dortmund, chúng tôi tin tưởng vào khả năng cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài với CLB. Chắc chắn chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi trong tương lai gần”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X