Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nhảy vào cuộc đua giành sao Arsenal

Thứ Năm 13/07/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Dortmund là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền đạo Olivier Giroud bên phía Arsenal.

 

Cách đây không lâu, Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Pháo thủ đã phải chi ra 46 triệu bảng để có ngôi sao người Pháp, qua đó biến cầu thủ này thành bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng. Với số tiền lớn như vậy đương nhiên sự kỳ vọng vào chân sút 26 tuổi sẽ là rất lớn, anh sẽ phải có trách nhiệm giải bài toán số 9 của đội chủ sân Emirates. 
Dortmund hoi mua tien dao Olivier Giroud hinh anh
Olivier Giroud được Dortmund quan tâm
Với sự có mặt của Alexandre Lacazette, tương lai tiền đạo Olivier Giroud đang bị đặt nhiều dấu hỏi lớn. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp chỉ là phương án dự phòng cho Alexis Sanchez, và với sự có mặt của Lacazette khả năng đá chính của chân sút 30 tuổi còn thấp hơn nữa. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có chân sút sinh năm 1986, ở Anh cả West Ham và Everton đều chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.
Mesut Ozil đích thân công bố quyết định về tương lai
Tiền vệ Mesut Ozil mới đưa ra câu trả lời về tương lai của mình tại Arsenal.
Theo Mirror, Dortmund là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền đạo Olivier Giroud bên phía Arsenal. Đội bóng vùng Ruhr cần người để thay thế Pierre-Emerick Aubameyang, người đang ở rất gần Chelsea. Có tin cho rằng The Blues đã chi ra 70 triệu bảng và nhận được cái gật đầu của Dortmund trong thương vụ cầu thủ người Gabon. Nếu Aubameyang ra đi còn Giroud thế chỗ đương nhiên chân sút người Pháp sẽ trở thành tiền đạo chủ lực của đội bóng nước Đức ở mùa giải tới.
Dortmund hoi mua tien dao Olivier Giroud hinh anh 2
Giroud muốn ở lại Emirates
Arsenal đã sẵn sàng bán Giroud để thu về ít nhất 20 triệu bảng, song chân sút người Pháp lại không muốn ra đi. Trong một phát biểu mới nhất, anh khẳng định muốn ở lại CLB: “Tôi sẽ không ra đi, tôi muốn ở lại để cạnh tranh vị trí. Tôi biết rằng mùa giải tới sẽ rất khó khăn với mình, nhưng tôi hạnh phúc ở Arsenal và không muốn đi đâu cả”. 

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X