Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund hỏi mua Andre Schurrle với giá 27 triệu bảng

Thứ Tư 28/01/2015 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, ban lãnh đạo Dortmund sẵn sàng trả 27 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán cầu thủ người Đức, Andre Schurrle.

Dortmund được cho là sẽ chia tay tiền vệ Marco Reus ở mùa Hè 2015, vì nhiều thông tin cho rằng tiền vệ điển trai này sẽ gia nhập Real. Vì vậy, Dortmund đã lên kế hoạch mua tiền đạo Andre Schurrle của Chelsea để thay thế.

Theo Express, đội chủ sân Signal Iduna Park sẵn sàng trả 27 triệu bảng để Chelsea nhả tiền đạo của mình. Đây là mức phí chuyển nhượng khiến nhiều người bất ngờ.

Dortmund mua Andre Schurrle voi gia 27 trieu bang hinh anh
Schurrle ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội

Có lẽ, trước đó Mourinho đã gợi ý có một lời đề nghị với mức phí chuyển nhượng “phi thường” mới thuyết phục được Chelsea nhả người nên ban lãnh đạo Dortmund mới đưa ra lời đề nghị này.

Andre Schurrle gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Bayer Leverkusen vào năm 2013 với mức phí chuyển nhượng được cho là 18 triệu bảng. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Đức đã ra sân 57 trận ghi được 14 bàn thắng cho Chelsea.

Mùa giải năm nay, Andre Schurrle mới ra sân 14 trận ở Premier League (chủ yếu từ băng ghế dự bị) với tổng thời lượng 443 phút trên sân cỏ. Tiền đạo người Đức đã có được 3 bàn thắng.

Andre Schurrle là một cầu thủ tài năng của bóng đá Đức thời điểm này. Tuy nhiên, việc phải ngồi dự bị ở Chelsea khiến anh không có nhiều cơ hội để phát triển tài năng. Do đó, mới dẫn đến trường hợp có nhiều đội bóng muốn giải cứu anh.

Với lời đề nghị 27 triệu bảng của Dortmund, rất có thể Chelsea sẽ suy nghĩ nhất là khi đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn mua Juan Cuadrado của Fiorentina.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X