Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund gửi Chelsea và Liverpool: Aubameyang không ra đi vào tháng 1

Thứ Năm 14/12/2017 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport Bild, Dortmund sẽ không bán tiền đạo Aubameyang vào tháng 1 tới đây.

Tiền đạo Aubameyang đang là một trong những món hàng hot ở phiên chợ đông vào tháng 1 tới đây. Ngôi sao người Gabon đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Liverpool. The Blues cần người thay Michy Batshuayi, ông Conte không hài lòng với ngôi sao người Bỉ và sẵn sàng đẩy anh tới Everton hoặc Monaco để dọn đường đón ngôi sao của Dortmund. Trong khi đó Klopp cũng muốn có Aubameyang để thay thế cho Sturridge, người đang muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn.
Dortmund khong ban tien dao Aubameyang cho Chelsea hinh anh
Aubameyang được Liverpool và Chelsea quan tâm
Đẳng cấp của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang rõ ràng là không phải bàn cãi. Mùa giải vừa qua anh là Vua phá lưới Bundesliga, mùa này anh cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng vùng Ruhr. Ngôi sao sinh năm 1989 sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm cực tốt, đó là những yếu tố mà cả Conte và Klopp đều tin tưởng rằng cầu thủ này có thể tỏa sáng ở Premier League. Hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi ra tối thiểu 50 triệu euro cho cầu thủ 28 tuổi.
Dortmund 1-2 Bremen: Đếm ngày sa thải Peter Bosz
Đã gần 2 tháng trôi qua Dortmund vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng, trượt dài trong cơn khủng hoảng dưới thời Peter Bosz và cơn ác mộng vẫn chưa khép lại với...
Báo chí Đức đưa tin giữa Aubameyang và Dortmund xuất hiện mâu thuẫn, cầu thủ 28 tuổi cũng sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Việc đội bóng Vàng-Đen bị loại khỏi Champions League và để Bayern bỏ lại với khoảng cách khá xa khiến chân sút người Gabon cảm thấy không hài lòng, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới và cũng muốn hưởng lương cao hơn. Rất nhiều thông tin cho rằng điểm đến tiếp theo của cầu thủ sinh năm 1989 sẽ là Premier League.
Dortmund khong ban tien dao Aubameyang cho Chelsea hinh anh 2
Dortmund tuyên bố không bán Aubameyang vào tháng 1
Tuy nhiên, Theo Sport Bild, Dortmund sẽ không bán tiền đạo Aubameyang vào tháng 1 tới đây. HLV mới của Dortmund là ông Peter Stoger đã yêu cầu BLĐ giữ chân sút người Gabon bằng mọi giá, ông này khẳng định cầu thủ 28 tuổi là nòng cốt trong kế hoạch của mình. Đội bóng vùng Ruhr đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Họ cần có vé dự Champions League mùa tới để thu hút những ngôi sao, bởi vậy nhiều khả năng Dortmund sẽ đáp ứng yêu cầu của Peter Stoger. Như vậy là Chelsea và Liverpool sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì cố gắng đưa về ngôi sao người Gabon.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X