Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund đồng ý trao đổi cầu thủ với MU

Thứ Hai 18/03/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo BILD, Dortmund nhiều khả năng sẽ đồng ý để tiền đạo Donyell Malen tới MU, qua đó đón cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho theo chiều ngược lại.

Jadon Sancho từng được kỳ vọng rất nhiều sau khi cập bến MU từ Dortmund với mức phí 73 triệu bảng, nhưng anh gây thất vọng rất lớn. Vào tháng 1 vừa qua, MU chấp nhận để Sancho trở lại Dortmund theo dạng cho mượn. 

Cầu thủ này đang chơi khá tốt khi trở lại đội bóng vùng Ruhr. Sir Jim Ratcliffe cùng đội ngũ của ông nhiều khả năng sẽ có một mùa Hè bận rộn, ngoài việc đưa về những nhân tố mới, đội ngũ của Sir Jim Ratcliffe cũng đã lên kế hoạch đẩy đi những cái tên không đóng góp nhiều cho đội bóng, trong đó có Sancho. 

Theo tờ Bild của Đức, MU có thể để Sancho chơi lâu dài cho Dortmund nếu họ chịu nhả, Donyell Malen, Nico Schlotterbeck, hoặc Julian Ryerson, hoặc Karim Adeyemi theo chiều ngược lại. Tất nhiên, ngoài việc có chữ ký của một trong ba cầu thủ kể trên, MU cũng hy vọng sẽ thu về thêm 20 triệu bảng. 

Dortmund nhieu kha nang se dong y de tien dao Donyell Malen toi MU
Dortmund nhiều khả năng sẽ đồng ý để tiền đạo Donyell Malen tới MU

Theo BILD, Dortmund nhiều khả năng sẽ đồng ý để tiền đạo Donyell Malen tới MU, qua đó đón cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho theo chiều ngược lại. Đây rõ ràng là một thông tin không thể tệ hơn với Liverpool bởi từ lâu, đội chủ sân Anfield đã coi Malen là phương án thay thế dài hạn cho Mohamed Salah, người chuẩn bị bước sang tuổi 32 và nhiều khả năng sẽ rời đội bóng hè này.

Donyell Malen hiện đang chơi tốt trong màu áo Dortmund, anh có thể đá cắm hay chơi ở vị trí chạy cánh đều tốt. Thương vụ trao đổi giữa Sancho và Malen được cho là tốt cho tất cả các bên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X