Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chốt giá bán Aubameyang cho Arsenal

Chủ Nhật 28/01/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Dortmund khẳng định chỉ bán tiền đạo Aubameyang cho Arsenal nếu họ chi đủ 60 triệu bảng.

 

Khi phiên chợ Đông 2018 càng về những ngày cuối cùng, Dortmund rất muốn đẩy tiền đạo Aubameyang ra đi. Những mâu thuẫn rất lớn giữa hai bên không cho phép họ tiếp tục làm việc cùng nhau. Đã vài trận đấu gần đây, cầu thủ người Gabon không ra sân trong đội hình của đội bóng vùng Ruhr. Anh quyết tâm ra đi vào tháng 1 này. Hiện Arsenal đang là đội tỏ ra quyết tâm nhất, Pháo thủ muốn có cầu thủ sinh năm 1989 để thay thế Alexis Sanchez, người vừa chuyển đến M.U.
Dortmund chot gia ban tien dao Aubameyang cho Arsenal hinh anh
Aubameyang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Dortmund sẵn sàng bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, Arsenal cũng đã cử người đến Đức đàm phán. Tuy nhiên, quá trình thương lượng giữa hai bên không diễn ra như kỳ vọng, khúc mắc ở giá chuyển nhượng là nguyên nhân chính khiến thương vụ này vẫn chưa thể thông qua. Theo Bild, Arsenal đã gửi 2 lời đề nghị một có giá trị 39 triệu bảng và sau đó tăng lên 43 triệu bảng, nhưng bị Dortmund từ chối thẳng thừng.
West Brom chốt giá bán Evans cho Arsenal?
Theo The Sun, West Brom yêu cầu Arsenal phải chồng đủ 27 triệu bảng mới hy vọng có được trung vệ Jonny Evans.
Theo The Sun, Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 có giá trị 50,9 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền này nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị từ chối. Phía Dortmund khẳng định chỉ bán tiền đạo Aubameyang cho Arsenal nếu họ chi đủ 60 triệu bảng. Họ sẽ không giảm giá ngôi sao của mình. Đội bóng vùng Ruhr cho rằng đó là số tiền hợp lý cho một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, họ cho Arsenal 48 giờ để quyết định.
Dortmund chot gia ban tien dao Aubameyang cho Arsenal hinh anh 2
Dortmund chỉ bán Aubameyang với giá 60 triệu bảng
Nếu Arsenal không nhanh chóng đưa ra câu trả lời Dortmund sẽ đàm phán với những đội bóng khác. Bongda24h.vn nhận định rằng đội bóng nước Đức không hề nói chơi trong thương vụ này. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Dortmund cực kỳ cứng rắn trong việc bán những trụ cột. Barca đã phải bỏ ra đến 105 triệu euro để có Dembele, bởi vậy nếu không chồng đủ 60 triệu bảng nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ không có được điều mình cần. 

Phong độ của tiền đạo Aubameyang ở Bundesliga 2017/18

Phong độ của tiền đạo Aubameyang ở Bundesliga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X