Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund bất ngờ "lật kèo", MU lại gặp khó vụ Hummels

Chủ Nhật 27/07/2014 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng chừng như thương vụ Mats Hummels đang thuận buồm xuôi gió thì Manchester United lại bất ngờ bị Dortmund “lật kèo”.

Á quân Bundesliga khẳng định Hummels đã nhận được nhiều lời mời gọi, nhưng hậu vệ này sẽ không đi đâu trong hè này cả.

Mặc dù đã rất cố gắng, Manchester United vẫn chưa thể đưa về sân Old Trafford một cái tên nào ở hàng thủ để lấp đầy lỗ hổng mà Rio Ferdinand và Nemanja Vidic để lại. Rất nhiều cái tên đã được đưa vào danh sách chuyển nhượng, nhưng có vẻ việc không được tham dự Champions League đã ảnh hưởng lớn tới sức hút của MU với các cầu thủ.

MU lại gặp khó trong vụ Hummels
MU lại gặp khó trong vụ Hummels

Mặc dù vậy MU cũng đã tới rất gần tới một mục tiêu của mình là Mats Hummels. Cầu thủ 25 tuổi là một trong số những cái tên MU muốn chiêu mộ nhất, và thật sự họ cũng gần như đã có được hậu vệ này khi đạt được thoả thuận với phía Dortmund theo một bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Đây là một con số rẻ tới… bất ngờ bởi Hummels đang được coi là một trong những trung vệ hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại với khả năng công thủ toàn diện.

Tuy nhiên khi các CĐV Quỷ đỏ còn chưa hết sung sướng, Ban lãnh đạo Dortmnd lại bất ngờ “trở mặt” khi tuyên bố đội bóng sẽ khước từ mọi lời đề nhị với Hummels. Hôm qua một nguồn tin thân cận với đội bóng vùng Ruhr đã tiết lộ thông tin từ Ban lãnh đạo của đội bóng:

“Chúng tôi đã nói chuyện với cầu thủ và đúng là đã có vài CLB tỏ ra hứng thú, nhưng chúng tôi đã từ chối mọi lời đề nghị. Mats đang rất hạnh phúc ở Dortmund và anh ấy sẽ ở lại với đội bóng trong mùa giải tới.”

Nếu những lời trên là sự thật thì đây chẳng khác nào một đòn trời giáng vào hy vọng của MU. Cả Barcelona và Juventus cũng đều muốn có được trung vệ này, nhưng chỉ có MU là kiên nhẫn được đến cuối cùng, tuy nhiên cũng giống như thương vụ Vidal, vụ chuyển nhượng này cũng đang có nguy cơ sẽ đổ bể.

Trong trường hợp xấu nhất, MU sẽ buộc phải chuyển hướng sang các phương án khác mà họ vẫn đang nhắm từ trước. Thomas Vermaelen đã được Arsenal “bật đèn xanh” để ra đi, tuy nhiên Pháo thủ lại muốn đổi Vermaelen lấy một trong 3 trung vệ của MU là Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans. Đây là điều mà Ban lãnh đạo MU vẫn lưỡng lự, dẫn tới việc thương vụ này vẫn bị trì hoãn.

Một phương án khác mà MU cũng có thể tính tới là trung vệ Stefan de Vrij của Feyenoord. Sau khi có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014, cầu thủ 22 tuổi đã lọt vào mắt xanh của HLV Louis Van Gaal và ngay lập tức MU đã gửi một lời đề nghị trị gia s10 triệu bảng tới Feyenoord để có được sự phục vụ của trung vệ này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X