Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng ý với Mourinho, Conte như thằng hề ngoài đường biên

Chủ Nhật 14/01/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay cả “trai hư” Joey Barton cũng khó chịu với phong cách chỉ đạo của HLV người Ý, tin rằng chính thái độ thất vọng ra mặt đó đã khiến Alvaro Morata đánh mất sự tự tin và càng chịu gánh nặng tâm lý.

2 bàn/9 trận, thành tích tệ hại của tiền đạo người Tây Ban Nha thể hiện sắc nét trên sân cỏ với sự vô duyên khó tin trước khung thành đối phương, bất chấp cả những cơ hội ngon ăn mười mươi. Phong độ tuột dốc của Chelsea với liên tiếp ba trận hòa không bàn thắng, bản hợp đồng kỷ lục CLB với vai trò chủ lực hiển nhiên bị chỉ trích nặng nề nhất.

Dong y voi Mourinho, Conte nhu thang he ngoai duong bien hinh anh
Chính cách hành xử ngoài đường biên của Conte đang làm hại Morata

Alvaro Morata phải chịu trách nhiệm cho phong độ của Chelsea, nhưng chính Antonio Conte phải chịu trách nhiệm cho phong độ của anh. Tuy nhiên không chỉ là vấn đề chuyên môn, “trai hư” Joey Barton có góc nhìn khác lạ hơn để giải thích cho chuyện này. Phát biểu của tiền vệ lắm tài nhiều tật người Anh:

“Tôi vẫn nghĩ Morata là một cầu thủ khá tuyệt, chỉ là cậu ấy đang gặp vấn đề về phong độ và niềm tin ở thời điểm này. Cậu ấy khá hơn sao được khi cứ phải trông thấy sự thất vọng ra mặt của Conte như vậy, kiểu hành động đập đầu xuống đất rất khó coi đó.” – Barton gợi nhắc tâm trạng tiếc nuối được Conte thể hiện thái quá sau khi chứng kiến Morata bỏ lỡ cơ hội đối mặt trong trận hòa Arsenal 2-2 Chelsea ở Emirates.

“Không ai cấm ông ta ăn mừng bàn thắng nhưng nếu cầu thủ của mình gây thất vọng, điều cuối cùng anh ta muốn thấy là người thầy của mình đập đầu xuống đất như trẻ con thay vì vỗ tay khích lệ, động viên. Tôi đồng ý với Mourtinho, Conte đôi khi hành xử như một gã hề ngoài đường biên.” – “Chí Phèo nước Anh” đề cập đến cuộc khẩu chiến nóng bỏng trong thời gian gần đây giữa hai vị HLV hàng đầu Premier League.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X