Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng ý chi 26,8 triệu bảng Chelsea đạt được thỏa thuận mua Cuadrado

Thứ Năm 29/01/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia đưa tin, Chelsea đã duyệt chi 26,8 triệu bảng để có được tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina. The Blues đã thông qua những điều khoản cá nhân với tiền vệ người Colombia, đội bóng chủ sân Stamford Bridge rất nỗ lực để có Cuadrado trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông khép lại.

Chelsea đang lên kế hoạch bổ sung một cầu thủ chất lượng ở hàng tiền vệ, người được The Blues nhắm tới là tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra 26,8 triệu bảng để có được tiền vệ người Colombia, Chelsea đang rục rịch chia tay Mohamed Salah và Andre Schurrle là những động thái để dọn chỗ đón Cuadrado.

Chuyen nhuong mua dong Chelsea dat duoc thoa thuan mua  Cuadrado hinh anh
Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với Cuadrado

Mới nhất, theo một nguồn tin thân cận từ Italia, cụ thể là nhà báo Gianluca Di Marzio cho biết Chelsea đã đồng ý chi 26,8 triệu bảng mua Cuadrado. Cũng theo nguồn tin này, tiền vệ người Colombia đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Trước đó, The Blues đã hai lần hỏi mua Cuadrado nhưng Fiorentina đã từ chối. Tuy nhiên, sau khi M.U cũng đánh tiếng muốn có tiền vệ 26 tuổi và đưa ra mức giá của riêng mình, lúc này Chelsea mới thực sự tỏ rõ quyết tâm khi chốt giá 26,8 triệu bảng.

Chelsea đã thông qua các điều khoản cá nhân với Cuadrado, hiện tại The Blues đang thương thảo với Fiorentina về những điều khoản còn lại và ấn định thời điểm để tiền vệ 26 tuổi cập bến Chelsea. Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật đều tốt, Cuadrado được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Theo đó, ngôi sao đang khoác áo Fio vừa có thể đá hộ công, tiền vệ cánh, tiền vệ phòng ngự và khi cần thiết cũng sẵn sàng đảm nhiệm vai trò của một hậu vệ biên thuần túy. Về phần Chelsea, nếu như có thể giành được sự phục vụ của Cuadrado, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo dành cho hành lang cánh phải đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Xét trên nhiều phương diện, lối chơi của ngôi sao người Colombia có phần toàn diện và mang đến sự đột biến cao hơn hẳn so với Willian.

Juan Cuadrado được biết đến như cầu thủ chạy cánh hàng đầu Serie A. Anh mạnh mẽ, kĩ thuật, biết phòng ngự, có thể kiến tạo cũng như tự mình ghi bàn. Mùa này, Cuadrado đã ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 4 đường chuyền thành bàn cho Fio. Thống kê cho thấy, Cuadrado chính là một trong những cầu thủ thi đấu sáng tạo nhất bên phía Fio với trung bình 2,2 đường chuyền quan trọng/trận. Ngoài ra, khả năng phân phối bóng của cầu thủ 26 tuổi cũng là hết sức hiệu quả, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 86,6%.

Chelsea đang rất muốn đưa về Cuadrado ở những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, The Blues đang rất nỗ lực trong việc hoàn thành điều đó. Có được tiền vệ 26 tuổi trong đội hình, hàng tiền vệ của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X