Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Động thái mới nhất của Osimhen khiến Chelsea mừng thầm

Chủ Nhật 03/12/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Victor Osimhen tiếp tục từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Napoli, khiến cho tin đồn anh ra đi càng có thêm cơ sở.

Osimhen từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli

Hợp đồng giữa Osimhen và Napoli chỉ còn thời hạn 18 tháng. Napoli đang cố gắng trói chân tiền đạo số 9 trong bối cảnh anh đang được nhiều đội bóng lớn săn đón. 

Tuy nhiên, Osimhen mới đây tiếp tục từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Napoli. Trước đó không lâu, tiền đạo người Nigeria đã có quyết định tương tự. 

Cách đây chưa lâu, Osimhen cũng từng lên tiếng thừa nhận muốn tìm kiếm những thử thách mới. Và bản thân anh khá hào hứng được trải nghiệm trong môi trường Premier League.

Động thái mới nhất của Osimhen khiến Chelsea mừng thầm 1
 Osimhen tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli.

Hiện tại, Chelsea đang là đội bóng săn đón Osimhen ráo riết nhất. The Blues thậm chí sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998 ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Napoli chắc chắn sẽ không để Osimhen ra đi vào giữa mùa giải. Họ sẽ tiếp tục nỗ lực thuyết phục anh đổi ý để đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. 

Nhưng nếu Osimhen vẫn tiếp tục không chịu thay đổi quan điểm của mình, Napoli nhiều khả năng sẽ buộc phải bán anh trong kì chuyển nhượng hè 2024. Khi đấy, hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X