Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại M.U ủng hộ Wayne Rooney quay lại đá chính

Thứ Hai 26/09/2016 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chris Smalling ủng hộ Wayne Rooney sớm quay trở lại đội hình xuất phát của Man United sau khi bị bỏ rơi ở trận đấu với Leicester.


Với những màn trình diễn thất vọng đầu mùa này, Wayne Rooney đã nhận phải rất nhiều những chỉ trích. Dù luôn đứng về phía người đội trưởng của M.U song HLV Jose Mourinho rốt cục cũng phải gạt anh ra khỏi đội hình xuất phát của cuộc đối đầu với Leicester City tại vòng 6 Premier League. Tác động của việc này hóa ra lại rất tích cực với Quỷ đỏ khi họ giành chiến thắng vang dội 4-1 trước các nhà đương kim vô địch thế giới.

Dong doi tai MU ung ho Wayne Rooney quay lai da chinh hinh anh
Đồng đội tin Rooney sẽ sớm trở lại đội hình chính M.U

Dù vậy, trung vệ Chris Smalling – người được mang băng đội trưởng của M.U thay cho Rooney trước Leicester, cho biết cầu thủ 30 tuổi sẽ không bị ảnh hưởng bởi quyết định đó và chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ. “Rooney không có biểu hiện tiêu cực. Anh ấy cùng chúng tôi tập luyện một cách bình thường trước khi trận đấu diễn ra. Anh luôn là một trong những người có tiếng nói lớn nhất trong đội bóng và đến giờ vẫn vậy”, Smalling nói với các phóng viên.

“Dù bối cảnh nào, ở bất cứ trận đấu nào, dù trên băng ghế dự bị, ra sân hay bất cứ điều gì, Rooney vẫn giữ những phẩm chất của mình và đó là lý do tại sao anh ấy là nhân tố quan trọng của chúng tôi cũng như ĐT Anh. Đây là người rất có kinh nghiệm, đã trải qua rất nhiều trận đấu và việc anh tìm lại phong độ và ghi bàn trở lại chỉ là vấn đề thời gian. Đẳng cấp của anh là điều không ai có thể phủ nhận.”

Vào rạng sáng thứ 6 tuần này, nhiều khả năng Rooney sẽ lập tức trở lại đội hình xuất phát của M.U khi họ tiếp đón Zorya Luhansk tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Chính HLV Mourinho đã bóng gió về việc này trong một phát biểu mới đây: “Sự xoay vòng là cần thiết khi chúng tôi sẽ chơi trận đấu với Zorya (tại Europa League) vào giữa tuần. Rooney không đá chính trước Leicester, điều đó đồng nghĩa anh ấy sẽ có cơ hội nhiều hơn ở trận kế tiếp.”

Mourinho và Rooney: Chú thỏ câu cá bằng cà rốt
(Bongda24h) - Cách đối xử của Mourinho với Rooney thật giống với chú thỏ đi câu cá bằng củ cà rốt, khi chỉ biết làm theo ý thích bản thân cho đến khi nhận...

Ý An
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và KQBĐ Đức hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X