Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Man City chẳng buồn ăn mừng vì thương Kompany

Thứ Tư 16/03/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Pablo Zabaleta thừa nhận niềm vui lọt vào tứ kết Champions League mùa này của Man City đã bị giảm đi đáng kể bởi chấn thương của bộ đôi trung vệ Vincent Kompany và Nicolas Otamendi.


Với lợi thế dẫn trước 3-1 ở lượt đi ngay trên sân khách, Man City khá thoải mái tiếp đón Dynamo Kiev tới sân nhà Etihad. Song chỉ sau 7 phút, bầu không khí đã lặng đi khi đội trưởng Vincent Kompany tái phát chấn thương bắp chân và sớm phải nhường chỗ cho Eliaquim Mangala. Chưa hết, tới phút 24 tới lượt trung vệ khác là Nicolas Otamendi cũng bị đau sau pha va chạm với cầu thủ đối phương và không thể tiếp tục thi đấu.

Kompany chan thuong
Kompany rời sân do chấn thương chỉ sau 7 phút

Rất may là hàng thủ chắp vá của Man City vẫn đứng vững trước nhiều áp lực và góp công giúp đội bóng đá này có trận hòa 0-0 qua đó giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 3-1. Sau trận đấu Man City 0-0 Dynamo Kiev
, HLV Manuel Pellegrini cho biết Kompany sẽ ngồi ngoài tối thiểu 1 tháng trong khi Otamendi còn chạy đua với thời gian để kịp dự trận derby Manchester với Man United chủ nhật tới. Trước tình hình này, hậu vệ Pablo Zabaleta không giấu được sự ngán ngẩm.

“Chúng tôi hạnh phúc vì đã đi tiếp nhưng rõ ràng nó giảm sút đáng kể khi bạn nhìn thấy các đồng đội Man City bị chấn thương
như Otamendi và đặc biệt là Kompany với lần thứ 4 chấn thương ở mùa này với cùng một vấn đề”, cầu thủ người Argentina nói. “Khi bạn mất 2 cầu thủ giỏi như vậy, dù muốn ăn mừng nhưng đôi khi bạn chỉ nghĩ tới họ và cảm thấy một chút giảm nhiệt bởi đây là những nhân tố quan trọng với đội bóng. Chúng tôi sẽ chờ đợi sự đánh giá từ các nhân viên y tế, hy vọng tình hình không quá xấu.”

Zabaleta
Zabaleta chia sẻ nỗi đau cùng các đồng đội

Vượt qua Dynamo, Man City đã có lần đầu tiên lọt vào tứ kết của đấu trường số 1 châu Âu và Zabaleta kêu gọi toàn đội tự tin hướng về phía trước. “Chắc chắn chúng tôi rất tự hào vì đã làm nên lịch sử. Chúng tôi phải có niềm tin rằng mình có đội hình đủ chất lượng để cạnh tranh tại giải đấu này. Chúng tôi cần duy trì phong độ cao và hy vọng sẽ đi càng sâu càng tốt vào trong giải.”

Cuối tuần này, Man City sẽ trở lại Premier League để đụng độ kình địch Man United tại Etihad, cuộc đấu được xem là quyết định cho một suất trong top 4 đội dẫn đầu.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Man City 0-0 Dynamo Kiev (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016):


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X