Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội hy vọng Alexis Sanchez sẽ ở lại Arsenal

Thứ Hai 26/06/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Alexis Sanchez tại Arsenal vẫn là một dấu hỏi nhưng với Shkodran Mustafi, anh hy vọng đồng đội sẽ ở lại sân Emites.

Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal còn thời hạn tới mùa hè năm 2018 tức sau đây đúng 1 năm nhưng hiện anh vẫn chưa đồng ý ký vào một thỏa thuận mới vì nhiều lý do. Hiện tại, không thiếu những tên tuổi lớn muốn sở hữu cầu thủ chạy cánh 28 tuổi với Manchester City hay Bayern Munich đều là những điểm đến tiềm năng.

Dong doi hy vong Alexis Sanchez se o lai Arsenal hinh anh
Mustafi và Sanchez trong màu áo Đức và Chile

Hiện tại, tiền đạo Alexis Sanchez đang cùng với ĐT Chile tranh tài ở Confederations Cup tại Nga. Cách đây vài ngày, anh đã cuộc tái ngộ thú vị với đồng đội Shkodran Mustafi trong trận hòa 1-1 giữa Chile với Đức. Nhân một cuộc trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-1 của Đức trước Cameroon, Mustafi cũng tranh thủ nói lên quan điểm về tương lai của Sanchez tại Arsenal.

“Tôi nghĩ có một sự thật không thể chối bỏ đó là chính Alexis Sanchez là người đưa ra quyết định của mình chứ không phải ai khác”, trung vệ 25 tuổi nói. “Tôi không thể có tác động quá lớn tới Sanchez nhưng hy vọng anh ấy ở lại vì đó là một cầu thủ xuất sắc.”

Xài cả VAR, trọng tài vẫn ... đuổi nhầm người ở trận Chile 1-1 Australia
Sự cố hy hữu đã xảy ra ở trận đấu giữa Đức và Cameroon ở Confederations Cup đêm qua.

Lại nói về ĐT Đức của Mustafi, họ đã giành quyền lọt vào vòng bán kết của Confed Cup 2017 với 7 điểm sau 3 lượt trận. Nhưng điều người ta chú ý nhiều hơn tới trận đấu cuối cùng của đội bóng này tại vòng bảng là sự cố liên quan tới công nghệ trọng tài video. Cụ thể, trọng tài chính Wilmar Roldan dù đã xem băng ghi hình nhưng vẫn rút nhầm thẻ đỏ dành cho Sebastien Siani của Cameroon sau cú vào bóng với Emre Can và phải tiếp tục xem thêm một lần nữa trước khi truất quyền thi đấu của người thực sự phạm lỗi Ernest Mabouka.

“Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, tôi không muốn dính líu quá nhiều vào điều đó vì tôi không biết những gì trọng tài đã nhìn thấy trên TV”, Mustafi nói thêm. “Tôi không nắm rõ về tình hình nên cũng khó có thể tham gia vào chuyện đó.”

Xem lại video tình huống gây tranh cãi ở trận Đức 3-1 Cameroon:

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:

 >> Bao bong da <<

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X