Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội chỉ trích Hazard đang ghen tức với Tottenham

Thứ Hai 02/05/2016 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Moussa Dembele có động thái làm nóng trận derby London khi đáp trả những lời bình luận đụng chạm gần đây của người đàn em trên tuyển Bỉ.

Níu kéo chút ít hy vọng vô địch Premier League khi đã bị Leicester City bỏ xa tới 8 điểm, Tottenham buộc phải giành chiến thắng trước Chelsea ở Stamford Bridge đêm nay, nơi mà suốt 26 năm qua họ chỉ toàn biết đến hòa và thua. Nhưng một chủ nhà The Blues, bất chấp đã hết mục tiêu phấn đấu, sẽ không đời nào chịu để yên và tiếp tay cho hàng xóm kình địch. Chỉ cần cầm chân được Spurs, họ sẽ tạo điều kiện để Leicester chính thức đăng quang ngôi vương nước Anh mùa giải này.

Dong doi chi trich Hazard dang ghen tuc voi Tottenham hinh anh
Dembele cho rằng Hazard đang "gato" với thành công cua Tottenham

Không cần phải ngấm ngầm tự hiểu, người Chelsea thậm chí đã công khai thái độ chống đối với Tottenham và ủng hộ Leicester như để trêu ngươi. Hết HLV Guus Hiddink rồi đến tiền vệ Eden Hazard đã tuyên bố: “Chẳng ai trong chúng tôi, từ cầu thủ, BLĐ đến các CĐV, mong muốn Spurs vô địch cả, không bao giờ. Chỉ có Leicester là những người duy nhất xứng đáng với danh hiệu Premier League năm nay và chúng tôi sẽ giúp họ đạt được điều đó.”

Lẽ đương nhiên là phát biểu của Hazard khiến mọi thành viên bên White Hart Lane phải nóng mắt và cay mũi. Trước thềm trận derby London Chelsea vs Tottenham, ngay cả Moussa Dembele cũng không còn nể nang gì người đồng đội sát cánh trên tuyển Bỉ và sẵn sàng chỉ trích, dè bỉu thái độ “gato” của Hazard. Ngôi sao 29 tuổi của Spurs đáp trả khá chua ngoa:

“Thật không thể hiểu nổi Hazard, tôi luôn nghĩ cậu ta không phải là kiểu người ghen tức với thành công của người khác như vậy. Hoặc đúng là Hazard đang tỵ nạnh với Tottenham chúng tôi, hoặc cậu ta đã nói mà không biết suy nghĩ.”

“Tôi thì vốn cũng mặc kệ những câu bình luận cà khịa như thế này rồi, của Hazard hay tương tự là từ Fabregas. Tuy nhiên, mỗi khi bước chân ra đường thì tôi lại phải đối mặt với những câu hỏi từ NHM dạng: ‘Anh có nghe Hazard nói gì không? Rốt cuộc vấn đề của hắn ta là gì vậy?’. Vì điều này mà chắc chắn tôi sẽ lời ra ngô ra khoai với Hazard trước trận đấu tới đây. Tôi hỏi tội cậu ta nhanh thôi, không cần đến nửa tiếng cho một bài phỏng vấn đâu.”

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X