Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Chelsea hạ thấp tầm quan trọng của Hazard

Thứ Sáu 01/12/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định đội nhà vẫn có thể thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng khi không có sự phục vụ của ngôi sao số một người Bỉ.

Khỏi cần phải nói nhiều về tầm quan trọng của Eden Hazard đối với Chelsea suốt hơn 5 năm qua kể từ ngày anh cập bến Stamford Bridge, với 3 mùa giải trở thành cầu thủ xuất sắc nhất CLB, trong đó một lần cả Premier League, là đủ hiểu. Thời điểm hiện tại, cũng chính tiền vệ người Bỉ đang là nguồn cảm hứng giúp Chelsea hồi sinh không ngừng với chuỗi trận ấn tượng tới giờ của mình.

Dong doi Chelsea ha thap tam quan trong cua Hazard hinh anh
Eden Hazard

Minh chứng rõ nét hơn cả có lẽ nằm ở ngay trận đấu mới đây nhất, khi Hazard không đá chính và ngay lập tức khiến Chelsea gặp khó khăn trước Swansea, dù rằng chiến thắng sau cùng vẫn thuộc về họ với pha lập công của Antonio Rudiger. Tuy nhiên, Cesc Fabregas vẫn mạnh miệng khẳng định đó thể hiện việc nhà ĐKVĐ nước Anh sống khỏe bất chấp không có ngôi sao số một trong phần lớn thời gian.

Phát biểu của tiền vệ người Tây Ban Nha như hạ thấp tầm quan trọng của đồng đội: “Không ai có thể chơi tốt ổn định với tần suất 3 ngày/trận cả, Hazard cũng vậy và cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Cuối cùng thì chúng tôi vẫn giành chiến thắng mà không có cậu ấy. Đó cũng như giai đoạn đầu mùa hay rất nhiều thời điểm khác mà Hazard không thể phục vụ Chelsea vì chấn thương, và đội bóng vẫn cứ thế thi đấu tốt đó thôi.”

Hazard gần như chắc chắn sẽ trở lại đội hình xuất phát cuối tuần này trong màn tiếp đón Newcastle. 3 điểm nằm lại Stamford Bridge là mục tiêu duy nhất của Chelsea, khi họ đang có cơ hội lớn bắt kịp điểm số và thứ hạng với Man Utd, đối thủ nhì bảng xếp ngay trên chuẩn bị bước vào liên tiếp hai trận đại chiến với Arsenal và Man City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X