Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội bật mí về tương lai của Di Maria

Thứ Bảy 30/05/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân trung vệ Marcos Rojo của M.U đã lên tiếng khẳng định Angel Di Maria sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng thành Manchester trong mùa giải tới.

Trung ve Marcos Rojo cua MU khang dinh Di Maria o lai hinh anh
Marcos Rojo tin tưởng Di Maria sẽ tiếp tục gắn bó với M.U

Gia nhập Quỷ đỏ với cái giá kỷ lục 59,7 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái, Di Maria được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố quyết định giúp cho M.U có thể tìm lại vị thế hàng đầu nước Anh. Thế nhưng, trải qua mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford, ngôi sao người Argentina đã gặp vô vàn khó khăn để rồi nhiều lần gây thất vọng tràn trề.

Khoảng thời gian gần đây, cũng xuất hiện không ít những thông tin cho rằng phía M.U, cụ thể là HLV Louis van Gaal đang sẵn sàng “thanh lý” Di Maria ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân trung vệ Marcos Rojo của M.U, cũng là đồng hương với Di Maria đã lên tiếng khẳng định tương lai của cựu ngôi sao Real Madrid.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Rojo chia sẻ: “Tôi đang tham gia một số lớp học tiếng Anh với Di Maria. Phải thừa nhận rằng, chúng tôi thường xuyên cười đùa vui vẻ với nhau nhiều hơn trong lớp nhưng cả hai đều thực sự muốn tìm hiểu đầy đủ về văn hóa ngôn ngữ nơi đây. Chúng tôi đang hòa nhập và thích nghi tốt với môi trường bóng đá Anh. Do đó, chẳng có gì phải nghi ngờ về tương lai của Di Maria, cậu ấy sẽ ở lại và tiếp tục gắn bó cùng M.U”.

Được biết, cả Rojo lẫn Di Maria đều được triệu tập vào danh sách chính thức của ĐTQG Argentina để tham dự Copa America mùa Hè năm nay. Đây cũng được xem là cơ hội thuận lợi để Di Maria có thể tìm lại phong độ và cảm giác thi đấu tốt nhất.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X