Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đón Mkhitaryan, Wenger vẫn không từ bỏ "thần đồng"

Thứ Năm 18/01/2018 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp khẳng định Arsenal vẫn đang cố gắng thuyết phục tiền vệ Jack Wilshere đặt bút ký gia hạn bản hợp đồng vốn sẽ hết hiệu lực trong mùa hè 2018 này.

Sau quãng thời gian quá lâu bị quên lãng thì mùa giải này, Jack Wilshere có những nỗ lực trở lại đầy mạnh mẽ trong màu áo Arsenal. Liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ 26 tuổi người Anh giờ đường hoàng chiếm lĩnh một suất đá chính khu trung tuyến, ít nhất cho đến khi Aaron Ramsey tái xuất sân cỏ sau chấn thương.

Don Mkhitaryan, Wenger van khong tu bo than dong hinh anh
Jack Wilshere

Thời điểm hiện tại, Wilshere đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal, thành quả xứng đáng tưởng thưởng cho sự hồi sinh của anh. Mặc dù vậy cho đến thời điểm hiện tại, tiến trình vẫn tương đối bế tắc bởi đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận xung quanh vấn đề lương bổng. Tuy nhiên không vì thế mà HLV Arsene Wenger chấp nhận từ bỏ cậu học trò mình đã hết mực kiên nhẫn.

Phát biểu của Giáo Sư người Pháp về kế hoạch giữ chân Wilshere không có gì thay đổi: “Chúng tôi biết mình muốn gì, cần gì và phải làm gì. Jack sẽ được giữ lại đây theo nguyện vọng chung của tất cả các bên. Giờ, chúng tôi đang cố gắng đạt thỏa thuận tài chính với cậu ấy và tất cả vẫn vô cùng tốt đẹp. Hãy cứ tin rằng Jack sẽ có gắn bó lâu dài với Arsenal.”

Thực tế thì trong thời gian tới, Wilshere cũng như các tiền vệ hiện tại ở Arsenal sẽ chịu sự cạnh tranh gắt gao hơn ở Emirates khi nhiều khả năng, Henrikh Mkhitaryan sẽ cập bến Emirates từ Man Utd theo một vụ đổi ngang với ngôi sao Alexis Sanchez. Chính thế mà không khó hiểu khi cầu thủ 26 tuổi tới giờ vẫn lưỡng lự đặt bút ký gia hạn với Pháo Thủ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X