Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội X ra giá ăn đứt 36 triệu bảng, nhưng Martial chỉ muốn United

Thứ Bảy 03/10/2015 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của AS Monaco không tiện chỉ đích danh siêu đại gia chịu chi nào đó, nhưng thế là đủ để chứng tỏ sức hấp dẫn của MU chưa bao giờ bị mai một.

Cập bến Old Trafford với mức giá kỷ lục 36 triệu bảng, cái tên còn khá vô danh Anthony Martial phải đón nhận vô vàn ánh mắt ngờ vực, chưa kể Man Utd thì bị chỉ trích ngu ngốc và mua sắm trong hoảng loạn. Nhưng rồi tiền đạo 19 tuổi người Pháp nhanh chóng đập tan tất cả và chứng minh bản thân đáng đồng tiền bát gáo như thế nào khi liên tục nổ súng (4 bàn/6 trận) cũng như có những đóng góp tích cực khác vào mặt trận tấn công.

Doi X ra gia an dut 36 trieu bang, nhung Martial chi muon United hinh anh
Anthony Martial chỉ chọn Man Utd
bất chấp được nhiều đại gia khác theo đuổi

MU rõ ràng không điên khi chịu chi tiền tấn vì một cầu thủ tuổi teen như Martial bởi lẽ dù còn khá xa lạ với NHM thời điểm trước tháng 9, anh vốn đã lọt vào thước ngắm của rất nhiều đại gia Châu Âu. HLV Arsene Wenger của Arsenal đã thừa nhận con mồi hụt của mình và theo như tiết lộ mới đây của phó chủ tịch Vadim Vasilyev, thậm chí có đội bóng gửi lời đề nghị khủng khiếp hơn con số 36 triệu bảng và còn sẵn sàng để AS Monaco mượn lại 1 mùa giải.

"Không tiện nêu tên nhưng tôi khẳng định còn có đội bóng đưa ra lời đề nghị ăn đứt những gì Man Utd dành cho Anthony Martial. Tuy tổng giá trị lời đề nghị của MU là lớn nhất, nhưng đó là kèm theo nhiều khoản phụ phí có thể phát sinh khác. Đội bóng này sẵn sàng trả ngay một cục tiền lớn và thậm chí còn sẵn sàng để Monaco giữ lại Martial thêm 1 năm nữa.”

Ngoài Arsenal ra thì theo đồn đoán, có đến 4 ông lớn khác cũng theo đuổi Martial bao gồm Chelsea, Man City, Barcelona và PSG. Tuy nhiên, nếu quyết bỏ ra một khoản hậu hĩnh khủng khiếp hơn cả 36 triệu bảng thì chỉ có thể là Man City hoặc PSG, những siêu nhà giàu tiêu tiền không cần nghĩ.

Vậy tại sao Monaco lại từ chối một gia tài kếch sù như vậy? Câu trả lời từ chính “viên ngọc thô” Martial của họ. Vadim Vasilyev chia sẻ thêm rằng MU đã đi sau nhưng về trước bởi đây là đội bóng duy nhất mà tiền đạo 19 tuổi muốn đầu quân: “Chúng tôi vốn đã đồng ý nhưng Martial thì không, nhất là khi Man Utd nhảy vào cuộc sau đó. Martial nhất quyết chỉ chọn gia nhập MU bởi đội bóng danh giá này đã là niềm mơ ước từ lâu của cậu ấy.”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X