Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Newcastle cay cú sau trận đấu với Arsenal

Thứ Ba 07/11/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Newcastle, Jamaal Lascelles đã chỉ trích Arsenal là kẻ thua cuộc tồi tệ và khẳng định anh rất tức giận với Jorginho. 

Trận đấu giữa Newcastle và Arsenal đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ sân St James' Park, Anthony Gordon là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đó là một trận đấu căng thẳng với nhiều tình huống tranh cãi. 

Kai Havertz và Bruno Guimaraes đều có những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết nhưng không phải nhận thẻ đỏ. Ở bàn thắng của Gordon cũng mang đến những sự tranh cãi. Bóng được cho là đi hết đường biên trước khi Joe Willock thực hiện quả tạt. Arsenal cũng cho rằng Gabriel Magalhaes đã bị Joelinton đẩy từ phía sau, ngoài ra Gordon cũng được cho là việt vị trước khi ghi bàn.

 Jamaal Lascelles tuc gian voi Jorginho

Jamaal Lascelles tức giận với Jorginho

HLV Mikel Arteta sau đó đã rất tức giận, ông cho rằng việc công nhận bàn thắng là một sự xấu hổ và sự ô nhục. Mới nhất, Đội trưởng của Newcastle, Jamaal Lascelles đã chỉ trích Arsenal là kẻ thua cuộc tồi tệ và khẳng định anh rất tức giận với Jorginho khi từ chối bắt tay mình sau trận đấu. Anh nói:

“Tôi rất vui vì chúng tôi đã đánh bại Arsenal. Đội trưởng Jorginho của họ không muốn bắt tay tôi sau trận đấu. Tôi rất tức giận với hành động của cậu ấy. Tôi sẽ không bao giờ từ chối bắt tay đội trưởng đối thủ dù thắng hay thua, không đời nào”.

“Bạn có thể tranh cãi bao nhiêu lần tùy thích trên sân nhưng cuối cùng hãy bắt tay, đó là một phần của trận đấu, đó là một phần của thể thao. Cậu ấy đã không làm điều đó, tôi nghĩ điều đó không thể chấp nhận được”.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X