Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Newcastle chỉ trích Arsenal thiếu tinh thần thể thao

Thứ Hai 06/11/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamaal Lascelles đã chỉ trích tinh thần thể thao của Arsenal và khẳng định anh rất vui mừng khi đánh bại được Arsenal sau khi Jorginho từ chối bắt tay sau trận.

Lascelles chỉ trích Arsenal thiếu tinh thần thể thao

Arsenal đã trải qua một trận đấu vô cùng ức chế tại sân của Newcastle. Mạch bất bại của “Pháo thủ” khép lại với bàn thắng gây tranh cãi của Anthony Gordon. Sau trận đấu, HLV Arteta cho rằng quyết định công nhận bàn thắng cho Newcastle là một sự sỉ nhục khi bóng đã đi ra ngoài sân.

Đội trưởng Newcastle chỉ trích Arsenal thiếu tinh thần thể thao 1
Đội trưởng Newcastle chỉ trích Arsenal thiếu tinh thần thể thao

Căng thẳng lại tăng thêm khi Arsenal đưa ra một tuyên bố với lời lẽ mạnh mẽ yêu cầu PGMOL “khẩn trương giải quyết tiêu chuẩn trọng tài điều hành các trận đấu ở Premier League”.

Đội trưởng Lascelles của Newcastle cũng cảm thấy vô cùng bực bội sau trận đấu khi bị đội trưởng Arsenal là Jorginho từ chối bắt tay. Lascelles đã lên tiếng về chuyện này và chỉ trích phản ứng của Arsenal sau trận đấu.

“Tôi rất vui mừng vì chúng tôi đánh bại họ. Đội trưởng của họ là Jorginho không muốn bắt tay tôi sau trận đấu.

Tôi rất tức giận. Tôi sẽ không bao giờ từ chối bắt tay đội trưởng đối phương, không thể nào. Bạn có thể tranh cãi rất nhiều trên sân cỏ nhưng bắt tay sau trận là một phần của môn thể thao này.

Với tôi, những gì xảy ra trên sân cỏ, bất kể điều gì, bạn nên thể hiện tinh thần thể thao và bắt tay sau đó. Jorginho không làm thế, nên tôi vui mừng khi chúng tôi đánh bại họ. Những cầu thủ như vậy, tôi nghĩ là không thể chấp nhận được.

Rất nhiều cầu thủ Arsenal bước vào đường hầm, nhưng khi tôi đến bắt tay Jorginho thì anh ấy không muốn, và anh ấy là đội trưởng của họ. Có rất nhiều thứ xảy ra trong trận đấu nhưng bóng đá là như vậy. Chúng tôi đã xử lý rất tốt và giữ được sự bình tĩnh”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X