Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Man Utd sẽ giải nghệ cuối mùa giải này

Thứ Bảy 20/01/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Michael Carrick đã sẵn sàng treo giầy để gia nhập thành phần ban huấn luyện sân Old Trafford.

Chính thức trở thành đội trưởng Manchester United sau sự ra đi của Wayne Rooney, vậy nhưng đây vẫn là mùa giải đáng quên tới giờ cho Michael Carrick. Chấn thương dai dẳng đã khiến tiền vệ 37 tuổi người Anh vắng bóng hoàn toàn và kể cả khi trở lại, cơ hội cạnh tranh vị trí khu trung tuyến cũng không nhiều cho anh, nơi góp mặt những đàn em trẻ trung hơn như Pogba, Matic, Herrera hay Fellaini.

Doi truong Man Utd se giai nghe cuoi mua giai nay hinh anh
Michael Carrick

Dù sao thì Carrick cũng đã bình phục và sẵn sàng có trận đấu đầu tiên trong mùa giải, theo xác nhận của HLV Jose Mourinho trước chuyến hành quân đến làm khách của Burnley. Ấy thế mà vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn kèm theo đó thông tin khiến mọi CĐV Quỷ Đỏ phải tiếc nuối. Cụ thể, Carrick sẽ giải nghệ cuối mùa giải này để gia nhập thành phần ban huấn luyện sân Old Trafford.

Bongda24h.vn dẫn lời phát biểu ngắn gọn của Mourinho trong buổi họp báo thềm Burnley vs MU: “Tôi nghĩ quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải này là tốt nhất cho cậu ấy và cả đội bóng. Tôi mong đợi Carrick sẽ gia nhập ban huấn luyện và thực sự hạnh phúc với hướng đi đó của cậu ấy.”

Michael Carrick đã có gần 12 năm vinh quang gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Sau khi được chiêu mộ về từ Tottenham với giá 14 triệu bảng năm 2006, tiền vệ người Anh ra sân khoác áo Man Utd trong 460 trận đấu và ghi 24 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh góp công giúp Quỷ Đỏ gặt hái vô số danh hiệu cao quý như 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 1 FA Cup, 3 League Cup, 6 Community Shield và 1 FIFA Club World Cup.

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X