Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Man City dọa đánh sập Bernabeu

Thứ Bảy 30/04/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước chuyến hành quân tới sân Bernabeu của Real ở lượt về bán kết Champions League, trung vệ Vincent Kompany khẳng định Man City sẽ giành chiến thắng để giành vé vào trận chung kết.

 
Ở trận lượt đi bán kết Champions League, Real Madrid mặc dù làm khách nhưng đã chơi vượt trội so với Man City. Nhưng do thiếu vắng Ronaldo và Benzema phải rời sân từ khá sớm khiến Los Blancos bất lực trong việc khoan thủng hàng thủ đối phương. Để đối thủ cầm hòa 0-0, Kền kền trắng vẫn có một chút lợi thế ở trận lượt về.
trung ve vincent kompany hinh anh
Man City cầm hòa Real Madrid 0-0 tại sân Etihad
Giữa tuần sau, Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân Bernabeu của Real ở lượt về bán kết Champions League. Trung vệ Vincent Kompany của Man City cho rằng đội bóng của mình sẽ ghi nhiều bàn thắng tại Bernabeu để giành vé vào Chung kết. “Đây sẽ là một trận đấu rất thú vị. Tôi nghĩ rằng Man City sẽ ghi nhiều bàn thắng trên sân của đối thủ và giành chiến thắng. Chúng tôi có thành tích tốt trên sân khách ở Champions League. Man City sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt. Chúng tôi tự tin có thể ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ”.
Sociedad vs Real Madrid (21h 30/4): “Làm nóng” chờ Man xanh
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn cơ hội vô địch La Liga nhưng rõ ràng họ có lý do để giữ sức trong trận Sociedad vs Real Madrid bởi sau đó 4 ngày sẽ là...
Nói về kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi, trung vệ người Bỉ tiếp tục: “Man City đã chơi tấn công và muốn có bàn thắng. Nhưng tỉ số 0-0 là một kết quả chấp nhận được. Rất khó để giữ sạch lưới trước một đội chơi tấn công tốt như Real Madrid. Chúng tôi có thể tự hào về trận lượt đi này. Ở trận lượt về chỉ cần hòa có bàn thắng là Man City sẽ giành vé đi tiếp. Bởi vậy, hòa 0-0 không phải là bất lợi. Chúng tôi đang quyết tâm có thể lần đầu tiên giành vé vào chung kết Champions League”.
trung ve vincent kompany hinh anh 2
Kompany tin rằng Man City sẽ vào chung kết Champions League
Kompany cũng dành cho thủ thành Joe Hart những lời khen, ở trận đấu trên sân Etihad thủ môn người Anh đã chơi rất bùng nổ: “Cậu ấy đã vài lần phải trổ tài cứu thua ở trận đấu vừa qua, phần lớn là từ những tình huống cố định. Chúng tôi cần phải xem xét lại và chắc chắn là không để xảy ra những pha bóng nguy hiểm như vậy ở trận lượt về. Tôi nghĩ Real Madrid có chiến thuật rõ ràng. Họ đã cố gắng ghi bàn ở những phút cuối hiệp 1 như ở các trận đấu lớn mà họ đã chơi ở mùa giải này. Nhưng Hart đã làm tốt công việc của mình. Cậu ấy đang trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình Man City”.
 
Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X