Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Man City ca ngợi “bom xịt” Stones

Chủ Nhật 28/05/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vincent Kompany tin rằng đồng đội John Stones tại Man City có mọi thứ cần thiết để trở thành trung vệ hàng đầu.


Đầu mùa giải 2016/17, trung vệ John Stones chuyển tới Man City từ Everton với mức giá 47,5 triệu bảng và đi kèm với đó là những kỳ vọng khổng lồ. Nhưng dường như chính những điều đó đã trở thành áp lực lớn với cầu thủ 22 tuổi khiến anh không những không thể hiện được khả năng của mình mà còn mắc nhiều sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới các bàn thua của đội bóng thành Manchester.

Doi truong Man City ca ngoi bom xit Stones hinh anh
Stones nhận được sự ủng hộ từ Kompany

Đó là lý do Stones không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Pep Guardiola và cộng với một số chấn thương, anh chỉ có 23 lần đá chính tại Premier League mùa vừa qua. Tuy nhiên, đồng đội và là đội trưởng tại Man City là Vincent Kompany tin rằng tuyển thủ Anh sẽ có nhiều tiềm năng để vươn xa hơn nữa.

Trung vệ John Stones sẽ còn phát triển mạnh tại Man City trong tương lai”, Kompany nói trên Manchester Evening News. “Anh ấy có tất cả mọi thứ mà HLV trưởng yêu thích đặc biệt là khả năng làm bóng từ phía sau. Nhưng Stones cũng nhận ra tầm quan trọng của việc vượt qua những thách thức, giành chiến thắng trong những cuộc tranh chấp tay đôi và đã cải thiện rất nhiều. Tôi nghĩ rằng luôn rất khó để một hậu vệ trẻ duy trì sự tập trung. Truyền thông có tác động lớn và tôi nghĩ một cầu thủ có thể tốt hơn 40% chỉ bằng cách giao tiếp với bên ngoài.”

“Tôi cho rằng Stones sẽ nắm bắt được điều đó trong những năm tới và trở thành một lãnh đạo trên sân. Vấn đề chỉ là tìm kiếm sự cân bằng. Anh ấy có tất cả mọi thứ để vươn tầm nhưng bạn không thể đánh giá thấp những khó khăn đến với các hậu vệ và tính hai mặt của công việc, đặc biệt tại Premier League. Bất cứ trung vệ nào muốn có những màn trình diễn tốt sẽ phải có những tố chất đặc biệt, sau đó là vấn đề thực tại của CLB.”

Xem thêm một số bài viết khác về trung vệ John Stones trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X