Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool cay cú sau trận thua Tottenham

Thứ Hai 23/10/2017 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jordan Henderson đã lên tiếng trách móc các đồng đội sau trận thua muối mặt 1-4 trước Tottenham.

 

Liverpool đã gây thất vọng rất lớn khi để thua Tottenham 1-4 trên sân Wembley, đó là trận đấu mà họ để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau hơn 10 phút thi đấu. Những bàn thua quá sớm khiến The Kop không thể gượng dậy. Trận thua này khiến họ để đội đầu bảng Man City nới rộng khoảng cách lên thành 12 điểm, mùa giải mới chỉ đi qua có 9 vòng đấu song khả năng vô địch của Liverpool đã gần như không còn. Lữ đoàn đỏ cũng không còn là đội bóng của những trận đấu lớn, mùa này họ thắng Arsenal nhưng đã thua cả Man City và Tottenham.
Tien ve Jordan Henderson cay cu sau tran thua Tottenham hinh anh
Liverpool thua 1-4 trước Tottenham
Tiền vệ Jordan Henderson đã lên tiếng trách móc các đồng đội sau trận thua muối mặt 1-4 trước Tottenham: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã khởi đầu không tốt, đội bóng đã để thủng lưới quá sớm và buộc phải thay đổi cách chơi. Tôi biết Dejan Lovren mắc sai lầm nghiêm trọng, nhưng không chỉ cậu ấy mà rất nhiều cầu thủ của Liverpool chơi thất vọng ở trận này. Liverpool đang gặp quá nhiều vấn đề, chúng tôi cần nhanh chóng cải thiện thành tích thi đấu nếu muốn có được thành công”.
Có Van Dijk Liverpool đã không thua Tottenham
Phân tích trận đấu trên Sky Sports, Thierry Henry và Graeme Souness tin rằng nếu có trung vệ Virgil van Dijk Liverpool sẽ không thảm bại trước Tottenham.
“Chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để cải thiện thành tích. Liverpool không được gục ngã sau những thất bại, chúng tôi cần nhanh chóng tập trung trở lại để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cách biệt với nhóm đầu ngày càng bị nới rộng, nếu không chấm dứt những chuỗi trận thất bại chúng tôi sẽ hết cơ hội vô địch khi mà giải đấu mới chỉ đi qua được một nửa chặng đường. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và có những cá nhân tốt, tôi tự tin vào việc Liverpool sẽ chơi khởi sắc trong thời gian tới”, tiền vệ Henderson tiếp tục.
Tien ve Jordan Henderson cay cu sau tran thua Tottenham hinh anh 2
Henderson chỉ trích đồng đội sau trận thua Tottenham
Liverpool chỉ có duy nhất một chiến thắng ở Premier League kể từ tháng 8, những kết quả thất vọng liên tiếp khiến họ rơi xuống vị trí thứ 9. HLV Klopp đang phải nhận rất nhiều những áp lực, nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích của đội bóng khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể. Theo The Sun, thậm chí ngay từ thời điểm này đội bóng thành phố Cảng đã lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Đức.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X