Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Kompany lên tiếng chào đón De Bruyne gia nhập Man City

Chủ Nhật 30/08/2015 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ đeo băng đội trưởng của Man City, Vincent Kompany mới đây đã lên tiếng chào mừng người đàn em đồng hương của mình gia nhập đội chủ sân Etihad trong bài trả lời phỏng vấn sau trận thắng của The Citizens trước Watford vừa qua.

Doi truong Kompany len tieng chao don De Bruyne gia nhap Man City hinh anh
Kevin de Bruyne đã có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế

Hiện giờ, tiền vệ ngôi sao Kevin de Bruyne đang kiểm tra y tế tại Manchester nhằm hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển đến chơi bóng cho Man City. Mức phí mà đội chủ sân Etihad bỏ ra để có được chữ kí của chân kiến tạo xuất sắc nhất Bundesliga mùa trước rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Ngay sau khi nhận được thông tin rằng De Bruyne sắp cập bến Man City, đội trưởng Kompany đã không giấu nổi sự vui mừng và tỏ ra vô cùng phấn khích với bản hợp đồng mới sắp được công bố của đội bóng thành Manchester. Phát biểu sau trận Man City 2-0 Watford, tuyển thủ người Bỉ cho biết De Bruyne sẽ giúp City cạnh tranh cho ngôi vô địch ở tất cả các giải đấu mùa giải năm nay.

Vấn đề của Man City: Mua De Bruyne để làm gì?
(Bongda24h.vn) – Sẽ là lãng phí, là cách tiêu tiền ngu xuẩn nếu như Man City mua De Bruyne, bởi lẽ đội trong tay HLV Pellegini còn có rất nhiều tiền vệ đẳng...

“Cả đội đang rất mong chờ bản hợp đồng với De Bruyne chính thức được công bố. Chúng tôi sẽ có thêm một mũi nhọn tấn công nguy hiểm nữa, cậu ấy có thể ghi bàn và thi đấu vô cùng hiệu quả. Mùa giải hiện tại còn rất dài và chúng tôi sẽ phải cạnh tranh trên rất nhiều đấu trường vì vậy việc bổ sung thêm cầu thủ là bước đi hợp lý.” – Kompany phát biểu trên kênh Sky Sports.

The Citizens đã giữ được thành tích toàn thắng sau 4 trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh năm nay sau khi đánh bại Watford 2-0 trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đã ghi tới 10 bàn thắng và chưa để thủng lưới bất cứ lần nào sau 4 trận. Có thể nói nửa xanh thành Manchester đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League mùa giải 2015-2016 này. Nếu hoàn tất bản hợp đồng với Kevin de Bruyne, Man xanh sẽ như hổ mọc thêm cánh và việc giữ sạch lưới khi đối đầu với The Citizens gần như là nhiệm vụ bất khả thi với bất kì đội bóng nào. BLĐ của đương kim Á quân Premier League đang cho thấy quyết tâm rất lớn giúp đội bóng có thành tích tốt hơn ở đấu trường danh giá Champions League và chân chuyền xuất sắc Kevin de Bruyne sẽ là người giúp họ tiến gần hơn tới đẳng cấp của những ông lớn như Barca, Bayern hay Real.

Xem thêm video tổng hợp: Manchester City 2-0 Watford (Vòng 4 Premier League 2015/16)

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X