Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng ĐT Xứ Wales chính thức cập bến Everton

Thứ Tư 10/08/2016 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Everton vừa chính thức thông báo họ đã đạt thoả thuận chiêu mộ trung vệ Ashley Williams của Swansea như là một giải pháp thay thế cho sự ra đi của tài năng trẻ John Stones.

Ashley Williams đã đeo băng đội trưởng ĐT Xứ Wales và giúp “Những chú rồng” lọt tới bán kết EURO 2016 ngay ở lần đầu tiên tham dự giải. Cầu thủ 31 tuổi này không chỉ thi đấu chắc chắn trong phòng ngự mà còn rất hiệu quả ở những tình huống lên tham gia tấn công, tiêu biểu là bàn thắng vào lưới ĐT Bỉ trong trận đấu thuộc vòng 1/8. Williams cũng là cầu thủ chơi rất nổi bật trong màu áo Swansea City. Mức phí mà Everton được cho là đã phải bỏ ra để có được sự phục vụ của Ashley rơi vào khoảng 12 triệu bảng Anh, con số không nhỏ đối với một cầu thủ đã 31 tuổi.

Ashley Williams
Ashley Williams chính thức cập bến Everton

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, Ashley Williams hồ hởi tâng bốc đội bóng vùng Merseyside: “Tôi đã có 8 năm tuyệt vời trong màu áo Swansea và giờ là lúc để tìm kiếm những thử thách mới. Tôi rất vui mừng vì đã gia nhập Everton. Đây là một đội bóng lớn với một HLV vĩ đại, biểu tượng của bóng đá thế giới. Tôi tin rằng Everton đang đi đúng hướng và tôi muốn trở thành một phần của họ. Tôi không thể chờ đợi hơn nữa khoảnh khắc được làm việc với HLV và thi đấu cùng các đồng đội. Ronald Koeman từng là một trong những trung vệ hay nhất thế giới và tôi rất hy vọng có thể học hỏi được nhiều điều từ ông ấy.”

“Điều mà các CĐV Everton có thể trông chờ ở tôi là sự nỗ lực hết mình và luôn cố gắng làm hết sức có thể vì các đồng đội và vì cả đội bóng này. Tôi không phải hoàn hảo nhưng luôn có sự quyết tâm ở trên sân đấu. Tôi rất háo hức được thi đấu tại Goodison Park, một nơi mà các CĐV luôn tạo ra không khí ồn ào và náo nhiệt. Tôi không thường xuyên ghi bàn nhưng đã từng có được bàn thắng tại đó. Goodison Park là một sân vận động tuyệt vời.” Bên cạnh đó, HLV Ronald Koeman đã hết lời khen ngợi tân binh của mình khi cho rằng Williams hoàn toàn phù hợp với Everton hiện tại.

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X