Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea tiết lộ cái tên khó khăn nhất từng đối mặt

Thứ Sáu 10/02/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Chelsea - Cesar Azpilicueta mới đây đã tiết lộ cầu thủ khó khăn nhất mà anh từng phải đối mặt trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Cesar Azpilicueta hiện đang khoác áo Chelsea, cầu thủ 33 tuổi này đã không còn giữ được phong độ tốt và hiện đang phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, anh vẫn đang là đội trưởng của The Blues. Trước đó Azpilicueta cũng có nhiều năm thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha.

Cesar Azpilicueta

Cesar Azpilicueta trong màu áo Chelsea

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Azpilicueta đã đối mặt với nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu. Trong một tiết lộ mới nhất, anh đã chỉ ra cái tên khiến mình gặp nhiều khó khăn nhất. Cầu thủ sinh năm 1989 nói với The Athletic: “Đối thủ khó khăn nhất mà tôi từng đối mặt là Eden Hazard”.

“Rõ ràng là tôi đã đối mặt với nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu, nhưng khi đối mặt với Hazard trong tập luyện thực sự khó khăn. Cậu ấy từng là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League, đối đầu với cậu ấy giúp tôi rút ra rất nhiều những kinh nghiệm”.

“Tôi đã sẵn sàng đối mặt với bất cứ ai sau khi đối mặt với Hazard mỗi ngày. Cậu ấy có thể nhận bóng và xoay người rất nhanh. Hazard có thể sút bằng cả chân phải và chân trái. Cậu ấy cũng rất khỏe. Thậm chí đôi khi bạn muốn phạm lỗi để ngăn cản cậu ấy”. 

“Đôi khi Hazard hơi lười biếng trong việc tập luyện. Nhưng khi thi đấu, cậu ấy rất khó để ngăn cản."

Hazard từng chơi ấn tượng trong màu áo Chelsea, ghi 110 bàn và có 92 đường kiến tạo trước khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2019. Hazard đã đánh mất mình ở sân Bernabeu, anh thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X