Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Arsenal tiếc nuối khi để Liverpool cầm hòa

Thứ Hai 22/12/2014 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng Per Mertesacker của Arsenal tỏ ra rất tiếc nuối khi Pháo thủ không có được 3 điểm trọn vẹn trước Liverpool.


Arsenal hành quân tới sân Anfield của Liverpool với sự ám ảnh rất lớn từ thất bại 1-5 ở mùa giải trước, nhập cuộc đầy thận trọng và mặc dù không chơi nổi bật hơn đối thủ nhưng The Gunners đã tận dụng cơ hội rất tốt. Đội bóng chủ sân Emirates đã dẫn trước đối thủ trong gần hết thời gian thi đấu, tuy nhiên chỉ một thoáng mất tập trung ở những phút cuối trận họ đã để mất 2 điểm, trung vệ Martin Skrtel ghi bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2 ở những phút bù giờ cuối cùng giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm.
Doi truong Arsenal tiec nuoi khi de Liverpool cam hoa hinh anh
Mertesacker tiếc nuối khi Arsenal bị cầm hòa
HLV Wenger và các học trò đã tỏ ra rất thất vọng với kết quả này, để Skrtel gỡ hòa trong thế chơi hơn người khiến NHM Pháo thủ tỏ ra rất tức giận. Sau trận đấu đội trưởng Per Mertesacker cho biết: “So với mùa giải trước, trận đấu ngày hôm nay Arsenal đã chơi hay hơn rất nhiều. Chúng tôi đã làm mọi thứ để ngăn cản Raheem Sterling, cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool. Arsenal đã tận dụng cơ hội rất tốt khi có được 2 bàn thắng, tuy nhiên thật thất vọng khi đội bóng không bảo vệ được thành quả của mình”.

“Chúng tôi phải chịu trách nhiệm vì sự mất tập trung của mình, tôi thực sự không hài long với kết quả này bởi chiến thắng đã ở rất gần với Arsenal. Mùa giải đang bước vào những giai đoạn quan trọng, Arsenal cần thi đấu tập trung hơn trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu với QPR, qua đó tiếp tục bám đuổi nhóm đầu trên BXH”.

Để Liverpool cầm hòa ở những phút cuối trận, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với các đối thủ trực tiếp. Hiện tại Pháo thủ đang xếp thứ 6 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của West Ham 4 điểm. Với khoảng cách như vậy The Gunners vẫn tràn trề cơ hội cán đích ở vị trí thứ 4 khi mùa giải kết thúc.

Per Mertesacker cập bến Arsenal từ năm 2011, từ khi gia nhập Arsenal anh trở thành cầu thủ không thể thiếu ở vị trí trung vệ của Pháo thủ. Trung vệ người Đức đã ghi tổng cộng 5 bàn thắng sau 105 lần ra sân, anh cùng Laurent Koscielny hợp thành cặp trung vệ không thể thay thế của Arsenal.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X