Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Arsenal nói gì sau thất bại trước Watford?

Chủ Nhật 15/10/2017 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Per Mertesacker tỏ ra không hài lòng sau khi Arsenal để thua 1-2 trên sân của Watford ở vòng 8 Premier League.

Tại vòng 8 Premier League, Arsenal chỉ phải làm khách trên sân của Watford. Với phong độ khá cao trong thời gian gần đây, thầy trò Wenger quyết giành 3 điểm. Dù chơi không nổi bật hơn đối thủ song đội khách có bàn thắng trước sau pha đánh đầu chính xác của trung vệ Per Mertesacker ở cuối hiệp 1. Những tưởng bàn thắng của cầu thủ người Đức sẽ giúp Pháo thủ thi đấu thăng hoa, nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại.
Trung ve Per Mertesacker that vong vi thua Watford hinh anh
Arsenal thua Watford 1-2
Watford đã chơi rất quyết tâm, họ liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm và đẩy Arsenal vào thế phải chống đỡ vất vả. Phút 71, Bellerin phạm lỗi với cầu thủ Watford trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để Troy Deeney dễ dàng đánh bại Petr Cech, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Khi mà trận đấu đi vào những phút bù giờ cựu sao M.U, Tom Cleverley ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 6 và kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm, trong khi đó Watford vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
Những thống kê ấn tượng sau thất bại của Arsenal trước Watford
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Watford 2-1 Arsenal tại vòng 8 Premier League mùa giải 2017/18.
Trung vệ Mertesacker tỏ ra không hài lòng sau khi Arsenal để thua 1-2 trên sân của Watford ở vòng 8 Premier League: “Chúng tôi đã cầm nhiều bóng nhưng lại lãng phí điều đó. Arsenal không thể tận dụng thành công những cơ hội của riêng mình. Trong hiệp 2 chúng tôi đã có quá nhiều cơ hội, nếu tận dụng tốt đội bóng có thể ghi 3 bàn. Đây là trận thua rất khó hiểu, nhưng đây là bóng đá và bạn phải chấp nhận những bất ngờ”.
Trung ve Per Mertesacker that vong vi thua Watford hinh anh 2
Per Mertesacker thất vọng sau thất bại trước Watford
Nói về tình huống Bellerin gây ra quả 11 Per Mertesacker của Arsenal tiếp tục: “Tôi không chắc chắn, tôi không thể nói đó là một quả penalty. Tình huống diễn ra quá nhanh và trọng tài đã đưa ra quyết định, thật khó để đánh giá quyết định của trọng tài là đúng hay sai. Chúng tôi đã chơi rất tốt sau bàn thua đó, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội bóng phải nhận thất bại. Chúng tôi phải nhanh chóng trở lại nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua đến chức vô địch”.

Video Watford 2-1 Arsenal (Vòng 8 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X