Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ có thực sự nhắm triệt hạ Bruno Fernandes như lời Ten Hag?

Thứ Sáu 01/03/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag kêu gọi các trọng tài bảo vệ Bruno Fernandes nhiều hơn, nhưng sự thật thì đây là một trong những cầu thủ bị phạm lỗi ít nhất ở Premier League.

Đối thủ có thực sự nhắm triệt hạ Bruno Fernandes như lời Ten Hag?

HLV Ten Hag đã lên tiếng chỉ trích gay gắt sau khi Bruno Fernandes bị cầu thủ Felipe của Nottingham Forest bóp cổ ở trận đấu tại FA Cup mà không bị phạt. Sau đó, Ten Hag còn tiết lộ tiền vệ người Bồ ra sân thi đấu với một chấn thương gặp phải từ trận trước đó.

Đối thủ có thực sự nhắm triệt hạ Bruno Fernandes như lời Ten Hag 1
Đối thủ có thực sự nhắm triệt hạ Bruno Fernandes như lời Ten Hag?

Khi được hỏi về việc các đối thủ đang nhắm đến Bruno Fernandes, Ten Hag nói: “Bạn có thể thấy các đối thủ đang nhắm vào cậu ấy, đặc biệt là ở trận đấu với Fulham. Cậu ấy bị đau và đối thủ nhìn thấy điều đó. Vì vậy tôi cảm thấy các trọng tài nên bảo vệ cậu ấy”.

Nhưng các đối thủ có thực sự nhắm triệt hạ Bruno Fernandes? Cầu thủ người Bồ bị phạm lỗi chỉ 1 lần ở trận đấu với Nottingham Forest và không bị phạm lỗi lần nào ở trận đấu với Fulham.

Trên thực tế, có tới 110 cầu thủ bị phạm lỗi nhiều hơn Bruno Fernandes ở Premier League mùa này. Tiền vệ của Man United bị phạm lỗi 18 lần. Trong khi đó, Bruno Guimaraes là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất giải với 78 lần. Trong số 18 lần phạm lỗi với Bruno Fernandes, đối thủ bị rút thẻ 2 lần.

Jordan Ayew, cầu thủ bị phạm lỗi nhiều thứ 2 ở Premier League, chỉ chứng kiến đối thủ bị rút 6 thẻ vàng từ 76 lần anh bị phạm lỗi.

Nếu chia số pha phạm lỗi trong 90 phút, có tới 213 cầu thủ ở Premier League bị phạm lỗi nhiều hơn Bruno Fernandes. Trung bình thì tiền vệ người Bồ bị phạm lỗi 0,72 lần mỗi 90 phút.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X