Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó M.U chuẩn bị gia nhập West Ham, nhận lương 75.000 bảng/ tuần

Thứ Bảy 31/01/2015 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2015, M.U không hề bổ sung bất cứ một tân binh nào, tuy nhiên họ phải chia tay với nhiều công thần một thời như Anderson và Darren Fletcher.

fletcher
Fletcher sắp thành người của West Ham trong 24 giờ tới

Mới đây, HLV Louis Van Gaal đang gây bất ngờ khi tuyên bố M.U sẽ để đội phó Darren Fletcher ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Theo đó tiền vệ người Scotland sẽ chia tay sân Old Trafford sau 20 năm gắn bó, kể từ khi còn là một cậu bé để gia nhập West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do. Van Gaal nói: “M.U đã đồng ý để Fletcher ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và tôi tin rằng hiện tại cậu ấy đang ở West Ham. Fletcher là đội phó thứ hai và cũng là cầu thủ có tầm ảnh hưởng quan trọng trong phòng thay đồ của MU. Bản thân tôi cũng rất yêu quý cậu ấy”.

Theo thông tin từ nước Anh, Fletcher đang ở London và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng 3 năm rưỡi với West Ham United, đội bóng chơi rất hay ở mùa giải năm nay. Dù đã ở tuổi 33 nhưng tiền vệ người Scotland vẫn sẽ nhận được mức lương cao ngất ngưởng 75.000 bảng/ tuần ở The Hammers. Sau khi chuyển đến đội bóng thành London thì Fletcher chắc chắn sẽ được HLV Sam Allardyce sử dụng nhiều hơn so với thời gian vừa qua tại M.U. Nhiều khả năng, hợp đồng giữa Fletcher và West Ham sẽ được ký kết ngay trong ngày hôm nay 31/1, 1 ngày trước khi kỳ TTCN mùa đông 2015 đóng cửa.

Fletcher gia nhập M.U ngay từ khi 13 tuổi nhờ sự giúp đã của HLV Alex Ferguson. Anh có trận đầu tiên ra mắt “Quỷ đỏ” nước Anh vào năm 2003 trong một trận giao hữu với Basle. Tiền vệ kỳ cựu này đã có tất cả 342 lần khoác áo của đội chủ sân Old Trafford và ghi được 24 bàn thắng. Trong sự nghiệp lẫy lừng ở M.U, Fletcher đã giành được 4 chức vô địch NHA, 1 danh hiệu Champions League, 1 FA Cup, 1 FIFA Club World Cup, 2 League Cup và 3 chức vô địch Community Shield.

Dưới thời Alex Ferguson thì Fletcher và Carrick là cặp tiền vệ trung tâm không thể thay thế ở M.U. Tuy nhiên trong những mùa giải gần đây, căn bệnh viêm loét dạ dày đã khiến phong độ của tuyển thủ Scotland lao dốc không phanh. Đó là lý do mà anh không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của Louis Van Gaal và buộc phải khăn gói sang West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/ 2015 năm nay.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X