Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Chelsea đã sẵn sàng cho derby Manchester

Thứ Sáu 08/12/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, hậu vệ Azpilicueta khẳng định đang rất mong chờ trận derby Manchester vào cuối tuần này.


Trên bảng xếp hạng hiện nay, nhà ĐKVĐ Chelsea đang đứng thứ 3 với 32 điểm sau 15 vòng đấu. Họ vẫn kém Man United 3 điểm, và đội đầu bảng Man City khoảng cách 11 điểm. Bởi vậy, trận derby Manchester sẽ là cơ hội để The Blues thu hẹp khoảng cách với 1 trong 2 đội, thậm chí là cả 2. Điều này rất dễ xảy ra, bởi Chelsea chỉ phải gặp đối thủ West Ham trong trận đấu sớm nhất vòng 16.
 
Chia sẻ về 2 đội bóng xếp trên mình, hậu vệ Cesar Azpilicueta cho biết: “Đây sẽ là cơ hội của chúng tôi. Man United và Man City không thể đồng thời giành được 3 điểm, vì vậy bạn phải tận dụng cơ hội này để rút ngắn cách biệt. Chúng tôi cần phải thông minh để nhìn vào tình hình hiện tại, sau đó có thể chứng kiến những kết quả của đối thủ.”
 
Azpilicueta la mot trong nhung hau ve canh hay nhat Premier League
Cesar Azpilicueta sẽ tận dụng cơ hội để thu hẹp khoảng cách

“Mục tiêu duy nhất của chúng tôi ở thời điểm này là tiếp tục giành chiến thắng, đồng thời không để mất bất kỳ điểm số nào. Chúng tôi sẽ trải qua rất nhiều trận đấu trong giai đoạn bận rộn của tháng 12, mỗi 3 ngày/trận và bạn phải giành toàn bộ điểm số có thể. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể nhìn vào vị trí của đối thủ để cố gắng, rồi sau đó chúng tôi có thể tự tin đứng đầu bảng xếp hạng. Tất cả các cầu thủ Chelsea đang nỗ lực vì mục tiêu cuối cùng, và mọi người sẽ biết chuyện gì xảy ra vào cuối mùa giải.”
 
Ở mùa giải năm nay, Cesar Azpilicueta đang sở hữu phong độ cực cao. Anh đã có 2 bàn thắng, đồng thời 5 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Trong khi đó, Chelsea sau giai đoạn đầu chệch choạc, cũng đang lấy lại cảm giác thi đấu tốt nhất của mình. Ở vòng đấu thứ 16 của Premier League, Chelsea sẽ cần phải giành 3 điểm trước West Ham, sau đó có thể theo dõi trận derby Manchester với tâm trạng thoải mái.
 
5 lý do M.U sẽ hạ gục Man City
Cuối tuần này, trận derby Manchester sẽ diễn ra trên SVĐ Old Trafford, và thầy trò Jose Mourinho có cơ sở để trông chờ vào một chiến thắng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X