Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất vòng 8 Premiership

Thứ Hai 01/10/2007 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cú ngã ngựa của Chelsea, cú thoát hiểm của Man Utd, Liverpool và Arsenal chính là những sự kiện tiêu biểu nhất của vòng 8 Premiership. Bolton vẫn thi đấu rất mơ hồ trong khi Man City vẫn giữ được sự thăng hoa của mình...

www.bongda24h.vn bầu chọn 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 8 Premiership theo đội hình 4-4-2.

Robert Green có trận đấu tốt

Thủ môn

Robert Green (West Ham): Cựu cầu thủ của Norwich đã có một trận đấu tuyệt vời trước Arsenal ở Upton Park. Dù bị thủng lưới một bàn nhưng Green vẫn được đánh giá rất cao khi anh đã vô hiệu hóa hầu hết các pha uy hiếp lhung thành của Van Persie và Adebayor. Nếu không, mảnh lưới của chủ nhà West Ham phải bị rung lên hơn một lần.

Hậu vệ
 
Ashley Cole (Chelsea): Trong một ngày không may mắn, Chelsea đã bị Fullham cầm hòa 0-0. Tuy nhiên, Ashley Cole có thể hài lòng về màn trình diễn của mình. Nếu như Kalou và Joe Cole xuất sắc hơn trong việc ghi bàn thì công lao của cựu cầu thủ Arsenal còn đáng nói hơn nữa.

Kolo Toure  (Arsenal): Cầu thủ người Bờ Biển Ngà xứng đáng là chột chặn tin cậy trong hàng thủ của Arsenal. Cùng với bạn đồng hành Senderos, Kolo Toure đã khiến cho các chân sút của West Ham phải nản lòng.

Vidic vẫn thi đấu tốt ở hàng thủ Man Utd

Nemanja Vidic (Man United)
: Thêm một trận đấu thành công nữa của trung vệ người Serbia. Không phải là người trực tiếp ghi bàn nhưng Vidic chính là ngôi sao nổi bật nhất ở hàng thủ Man Utd. Phong độ của anh đã góp phần không nhỏ giúp cho Man Utd đánh bại Birmingham với tỷ số tối thiểu 1-0.

Joleon Lescott (Everton): Cựu cầu thủ của Wolves đã chứng minh được vai trò của mình trong màu áo của Everton khi anh chính là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tương lai của Lescott đang rất tươi sáng và một vị trí trong màu áo tuyển Anh là điều hoàn toàn đến với anh.

Tiền vệ

Ronaldo (Man United): Bắt đầu mùa giải tồi tệ nhưng Ronaldo đã chứng minh được vai trò của mình khi trở lại Quỷ Đỏ. Đã ghi 2 bàn thắng hết sức quan trọng giúp cho Man Utd vượt qua những cửa ải khó khăn, tiền vệ người Bồ Đào Nha bắt đầu cho mọi người thấy anh và Man Utd đã trở lại.

Martin Petrov (Man City): Bất cứ ai xem trận đấu giữa Man City và Newcastle đều phải thốt lên kinh ngạc trước khả năng phi thường của tiền vệ Bungari. Thi đấu ấn tượng, ghi một bàn thắng và kiến thiết một pha làm bàn cho đồng đội, Petrov quả xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà Eriksson bỏ ra mua ở đầu mùa giải.

 

Martin Petrov thực sự tỏa sáng cùng Man City

Elano: (Man City): Tiền vệ người Brazil tiếp tục có trận đấu xuất sắc với 1 bàn thắng giúp cho Man Xanh đại thắng đối thủ khó chơi Newcastle. Lối chơi giàu sức sáng tạo của Man City mùa bóng này đều có đóng góp không nhỏ của tiền vệ năng động người Brazil này.
 
David Bentley (Blackburn): Tuyển thủ U21 tuyển Anh có trận đấu hết sức thuyết phục. Là người trực tiếp ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu, Bentley đã giúp cho Blackburn có được chiến thắng rất thuyết phục trước Sunderland.

Tiền đạo

Benjani (Portsmouth): Chiến thắng với tỷ số của một ván tennis 7-4 của Portsmouth trước Reading có đóng góp không nhỏ của Benjani. Anh chính là người lập được hat-trick trong trận đấu này với phong độ không thể tuyệt vời hơn.

 

Benjani có được hat-trick

Robin Van Persie (Arsenal): Nếu Adebayor là người thi đấu nổi bật trên hàng tiền đạo của Arsenal ở hai trận đấu trước thì Van Persie là người được ca ngợi trong trận đấu với West Ham mới đây. Ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau pha làm bàn hoàn hảo, tiền đạo Hà Lan đã góp công giúp “Pháo thủ” đứng vững ở ngôi đầu bảng.
  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X