Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tốt nhất của M.U mùa giải 2015/16

Thứ Ba 14/07/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đã đưa về 4 tân binh chất lượng, những cầu thủ này kết hợp với những trụ cột của đội bóng tạo ra một đội hình M.U siêu khủng khiếp ở mùa giải tới.

Tờ Metro đã đưa ra một đội hình M.U sau khi kết hợp những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 và những trụ cột còn lại của đội bóng, cùng điểm qua đội hình này. Ở vị trí thủ môn, M.U đã thẳng thừng từ chối những lời đề nghị của Real Madrid. HLV Van Gaal thà mất trắng thủ thành người Tây Ban Nha vào mùa hè 2016 chứ nhất quyết không bán cho Los Blancos với giá rẻ. Việc De Gea về tập trung cùng Quỷ đỏ và đã có tên trong danh sách thi đấu ở hè 2015 phần nào khiến NHM đội bóng chủ sân Old Trafford yên tâm về việc De Gea sẽ ở lại đội bóng ít nhất đến hè 2016. Ở hàng thủ, bộ đôi trung vệ sẽ là Chirs Smalling và Marco Rojo, ở giai đoạn cuối mùa giải trước trung vệ người Anh đã tỏa sáng rực rỡ và xứng đáng được tin tưởng, trong khi đó Rojo cũng hòa nhập khá tốt và trở thành đối tác bên cạnh Smalling. Ở vị trí hậu vệ cánh trái, tân binh trị giá 30 triệu bảng ở hè 2014 Luke Shaw sẽ được tin tưởng, cánh đối diện sẽ thuộc về tân binh Matteo Darmian, cầu thủ vừa được đưa về ở hè 2015 từ Torino.
Doi hinh tot nhat cua MU mua giai 201516 hinh anh
Đội hình tốt nhất của M.U ở mùa giải 2015/16
Ở tuyến giữa, hai tân binh Bastian Schweinsteiger và Morgan Shcneiderlin sẽ chơi bên cạnh Juan Mata ở hàng tiền vệ 3 người. Trong đó, Morgan Shcneiderlin đá thấp hơn một chút nhằm hỗ trợ phòng ngự, Bastian Schweinsteiger làm nhiệm vụ điều phối bóng. Trong khi đó Mata sẽ chơi ở trung tâm hàng tiền vệ và làm nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Khi cần tuyển thủ người Tây Ban Nha cũng có thể băng lên dứt điểm hoặc chơi như một “số 9 ảo”. Trên hàng công, Wayne Rooney sẽ được trở lại vị trí tiền đạo cắm sở trường. Mùa giải vừa qua, anh thường xuyên phải hy sinh vị trí của mình và lui về đá tiền vệ, nhưng R10 vẫn chứng minh anh thi đấu tốt nhất ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Với những tân binh chất lượng ở hè 2015, tiền đạo người Anh sẽ không lo phải chơi trái vị trí sở trường.
Chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái là tân binh Memphis Depay, đây là vị trí sở trường của cầu thủ sinh năm 1994. Tại ĐTQG Hà Lan hay trong màu áo PSV anh đều được sử dụng ở vị trí này, 26 bàn thắng trên mọi mặt trận trong đó có 22 bàn tại giải đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan giúp Depay có được danh hiệu “Vua phá lưới”. Bởi vậy, NHM Quỷ đỏ có thể yên tâm khi HLV Van Gaal sử dụng cầu thủ 21 tuổi ở vị trí này. Những tình huống xuyên phá từ cánh trái vào trung lộ hay những cú sút xa uy lực là điều mà BLĐ và NHM đội bóng chủ sân Old Trafford rất kỳ vọng vào tân binh trị giá 25 triệu bảng. Ở vị trí tiền đạo cánh phải là sự có mặt của Angel di Maria, với việc Juan Mata đã được bó vào trong thì tuyển thủ người Argentina nghiễm nhiên có được vị trí bên hành lang cánh phải. Mặc dù vừa trải qua một mùa giải không thành công, thế nhưng đây đã là mùa giải thứ 2 của “Thiên thần” tại Old Trafford và anh cần khẳng định tài năng của mình.
Đây là một đội hình M.U rất chất lượng ở mùa giải tới, NHM đội bóng chủ sân Old Trafford đang hy vọng với những tân binh được đem về ở hè 2015 và những trụ cột trong đội hình, Quỷ đỏ sẽ tự tin hướng tới những danh hiệu ở mùa giải 2015/16.

Vương Ngân              

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X