Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Tottenham khi có Timo Werner

Chủ Nhật 07/01/2024 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner đang trên đường cập bến Tottenham theo dạng cho mượn, anh được cho là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của Spurs.

Đội bóng Bắc London sắp ký hợp đồng với Timo Werner, cầu thủ thất bại của Chelsea. Tiền đạo người Đức dự kiến sẽ gia nhập Spurs theo dạng cho mượn từ RB Leipzig. Có thông tin cho rằng Gà trống có thể mua đứt tiền đạo sinh năm 1996  vào mùa hè với mức phí từ 13 triệu đến 17 triệu bảng.

Timo Werner không có tên trong danh sách trận giao hữu sắp tới của RB Leipzig, anh đang trên đường tới Anh ký hợp đồng với Tottenham. Werner có thể được ra sân ngay lập tức dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Ange Postecoglou.

Đội hình tối ưu của Tottenham khi có Timo Werner 1

Đội hình dự kiến của Tottenham khi có Timo Werner

 

Đội trưởng CLB Son Heung-min sẽ vắng mặt vài tuần trong tháng này do phải tham dự Asian Cup. Điều này có thể khiến Werner được đảm bảo một vị trí ở cánh trong khi Richarlison giữ vị trí trung tâm trên hàng công. Nếu Son trở lại, anh và Werner có thể chơi ở hai cánh, và Richarlison vẫn chơi ở trung tâm hàng công.

Werner có thể không phải là gương mặt mới duy nhất tại sân Tottenham Hotspur tháng này. Hậu vệ Radu Dragușin cũng được cho là sẽ chuyển đến London. Ngôi sao người Romania hiện đang chơi cho CLB Genoa ở Serie A.

Spurs hiện đang tìm kiếm thêm trung vệ khi Micky van de Ven mới vừa trở lại sau chấn thương. Christian Romero cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương, khiến Postecoglou phải trông cậy vào các hậu vệ cánh là Ben Davies và Emerson Royal.Dragușin có thể xếp cạnh Romero hoặc Van de Ven ở vị trí trung vệ.

Spurs cũng được cho là có ý định ký hợp đồng với một hậu vệ khác tên là Ko Itakura. Cựu cầu thủ triển vọng của Man City đã phát triển thành một hậu vệ hàng đầu kể từ khi gia nhập Borussia Monchenladbach. Postecoglou được cho là một người hâm mộ từ lâu cầu thủ người Nhật Bản đã theo dõi anh khi còn ở Celtic.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X