Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Spurs mùa tới khi không có Harry Kane

Thứ Tư 28/06/2023 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham có thể chia tay Harry Kane ở Hè 2023, ở chiều ngược lại Spurs cũng lên kế hoạch đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Hợp đồng giữa Harry Kane và Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2024, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Spurs vẫn hy vọng sẽ thuyết phục tiền đạo sinh năm 1993 gia hạn. Họ đã từ chối 2 lời đề nghị trị giá 80 và 90 triệu bảng từ MU.

Bayern là cái tên mới nhất quan tâm Kane, họ tin rằng Spurs không muốn bán cầu thủ người Anh cho đối thủ trực tiếp ở Premier League, nhưng để tiền đạo này tới một CLB bên ngoài nước Anh là một chuyện khác. Dù lời đề nghị 80 triệu bảng bị khước từ, nhưng Bayern sẽ không bỏ cuộc, họ sẽ trở lại với những lời đề nghị tiếp theo. 

Đội hình tối ưu của Spurs mùa tới khi không có Harry Kane 1

Đội hình tối ưu của Spurs mùa tới khi không có Harry Kane

Tottenham có thể chia tay Harry Kane ở Hè 2023, ở chiều ngược lại Spurs cũng lên kế hoạch đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng thành London đang ở rất gần James Maddison từ Leicester, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài ra, Tottenham cũng sẵn sàng chi thêm 40 triệu bảng mua Harvey Barnes cũng của Leicester. Theo Fabrizio Romano, HLV mới của Spurs đang theo đuổi trung vệ Micky Van de Ven của Wolfsburg. Van de Ven được cho là rất muốn chuyển đến Premier League và một lời đề nghị đã gửi đến đội bóng nước Đức.

Trước đó Tottenham đã chiêu mộ thành công thủ môn Guglielmo Vicario với giá 17 triệu bảng từ Empoli. Họ cũng mua đứt Dejan Kulusevski. Nếu có những bản hợp đồng kể trên HLV Postecoglou có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải tới.

Theo đó Không có Kane, Son Heung-min sẽ chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công, bên cạnh Dejan Kulusevski và Harvey Barnes. Ở tuyến giữa, James Maddison chơi bên cạnh Rodrigo Bentancur và Yves Bissouma. Ở hàng thủ, Van de Ven và Cristian Romero đá cặp trung vệ, hai cánh là Destiny Udogie, người trở lại theo dạng cho mượn và bên cánh đối diện là Pedro Porro, trong khung gỗ là thủ môn tân binh Guglielmo Vicario.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X