Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Arsenal mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng

Thứ Tư 28/06/2023 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal mùa tới sẽ được nâng cấp bởi những bản hợp đồng tốt, dưới đây là đội hình tối ưu của Pháo thủ mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng.

Mùa giải vừa qua, Arsenal về đích ở vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, sau Man City. Đã có thời điểm Pháo thủ hơn Man xanh 8 điểm và ở rất gần chức vô địch, nhưng một loạt những kết quả không tốt ở giai đoạn cuối mùa khiến họ xếp sau nửa xanh thành Manchester.

Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đưa về sân Emirates thêm những bản hợp đồng chất lượng. Arsenal và Chelsea đã đạt được thỏa thuận chung về một thương vụ trị giá khoảng 65 triệu bảng dành cho tiền đạo Kai Havertz, người được Arteta đánh giá rất đa năng. 

Đội hình tối ưu của Arsenal mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng 1

Đội hình tối ưu của Arsenal mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng

Havertz sẽ hoàn tất cuộc kiểm tra y tế vào cuối tuần này. Ở hàng tiền vệ Arsenal chiêu mộ Declan Rice. 2 lời đề nghị đầu tiên đã bị West Ham từ chối, và Pháo thủ chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 105 triệu bảng. Việc Rice muốn khoác áo Arsenal giúp đội chủ sân Emirates có lợi thế lớn hơn so với Man City, Chelsea hay MU.

Ở hàng thủ, Arsenal chi 41.5 triệu bảng mua Jurrien Timber. Được biết, Pháo thủ tự tin rằng đề xuất này có thể thuyết phục được Ajax. Timber được cho là đã sớm thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Pháo thủ, anh ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London.

Nếu có thêm Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber, Mikel Arteta có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa tới với Gabriel Martinelli, Gabriel Jesus và Bukayo Saka trên hàng công. Ở tuyến giữa, Declan Rice chơi bên cạnh Kai Havertz và Martin Odegaard. Ở hàng thủ, Gabriel Magalhaes đá cặp trung vệ cùng Saliba, hai cánh là Oleksandr Zinchenko và Jurrien Timber, trong khung gỗ vẫn là thủ môn Aaron Ramsdale.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X