Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League: Spurs và M.U áp đảo

Thứ Hai 29/09/2014 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Manchester United lẫn Tottenham đều phải nhờ đến sự kiên cường của hàng phòng ngự mới có thể giành được những kết quả thuận lợi ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi.

Đội hình tiêu biểu
Đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League

Thủ môn:

Hugo Lloris (Tottenham): Thực hiện tổng cộng 5 pha cứu thua trong trận dery Bắc London giữa Arsenal và Tottenham, thủ thành người Pháp chính là “chốt chặn” quan trọng giúp thầy trò HLV Mauricio Pochettino giành được 1 điểm trên sân Emirates.

Hậu vệ:

Jan Vertonghen (Tottenham): Thi đấu chắc chắn, hiệu quả, cầu thủ người Bỉ đã có một ngày làm quá tốt nhiệm vụ của mình giúp cho hàng thủ Spurs đứng vững trước những đợt tấn công từ đội chủ nhà Arsenal.

Patrick McNair (Man Utd): Trong một ngày được lựa chọn làm sự thay thế “bất đắc dĩ” ở hàng thủ M.U, tài năng trẻ 19 tuổi đã có màn trình diễn không thể ấn tượng hơn với 13 pha cản phá thành công (nhiều nhất đội).

Patrick McNair chơi quá hay trong lần bất ngờ được ra mắt đội 1 Man Utd
Patrick McNair chơi quá hay trong lần đầu tiên ra mắt đội chính M.U

Younes Kaboul (Tottenham): Với 11 phá cản phá chính xác trong cả trận, Kaboul thực sự trở thành “hòn đá tảng” trước khung thành Tottenham. Quá nhiều lần trong trận derby

London trung vệ người Pháp đã khiến các cầu thủ cũng như CĐV bên phía Arsenal phải cảm thấy nản lòng.

Tottenham
Hàng thủ Tottenham đã có một trận đấu thăng hoa trên sân Emirates

Rafael (Man Utd): Là nhân tố chơi nổi bật nhất bên phía Quỷ đỏ với 5 lần đi bóng qua người thành công, 4 đường chuyền quan trọng và có 1 tình huống kiến tạo để Rooney ghi bàn, hậu vệ người Brazil hoàn toàn xứng đáng được nhận điểm số cao nhất trong trận thắng West Ham 2-1.

Tiền vệ:

Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal): Ghi bàn thắng duy nhất gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trong trận derby London, cầu thủ chạy cánh người Anh đã có một ngày thi đấu cực kỳ thành công.

Steven Gerrard (Liverpool): Đội trưởng của The Kop đã thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp của mình với pha sút phạt cực kỳ đẹp mắt vào lưới Everton, qua đó mở tỷ số cho đội bóng chủ sân Anfield. Tuy nhiên, chung cuộc Liverpool cũng chỉ giành được một trận hòa 1-1.

gerrard liverpool
Gerrard sút phạt đẳng cấp ghi bàn cho Liverpool trong trận derby Merseyside

Etienne Capoue (Tottenham): Trong vai trò của một cầu thủ “máy quét” trước hàng phòng ngự Spurs, tiền vệ người Pháp đã có một ngày thi đấu vô cùng hiệu quả với 5 lần tắc bóng thành công và 5 tình huống đánh chặn chuẩn xác.

Willian (Chelsea): Thực hiện 1 pha kiến tạo giúp Oscar ghi bàn đồng thời tự mình lập công đem về thắng lợi chung cuộc 3-0 cho Chelsea trong trận gặp Aston Villa, ngôi sao người Brazil chính là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía The Blues.

Tiền đạo:

Edin Dzeko (ManCity): Lập hai siêu phẩm vào lưới HullCity, qua đó góp công vào chiến thắng 4-2 của Man xanh. Không ai khác, chính Dzeko là người đã “cứu nguy” cho những sai lầm ở hàng phòng ngự đội bóng chủ sân Etihad.

manchester city silva dzeko
Dzeko lập cú đúp trong trận thắng 4-2 của Man xanh trước Hull City

Saido Berahino (West Brom): Chân sút người Anh đã lập một cú đúp trong trận thắng 4-0 của West Brom trước Burnley.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X